10 Fight 10 เปิดศึก ยักษ์ ชน ยักษ์ คู่ที่ 9  “กาย รัชชานนท์”ชกกับ “ไนกี้ นิธิดล”

10 Fight 10 เปิดศึก ยักษ์ ชน ยักษ์ คู่ที่ 9  “กาย รัชชานนท์”ชกกับ “ไนกี้ นิธิดล”

บอกเลยว่าพีคในพีคจริงๆสำหรับรายการที่เป็นกระแสนิยมในตอนนี้ “10 FIGHT 10 Presented by GS Battery” ทางช่อง เวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 นอกจากจะทำให้คนทั่วไปให้ความสนใจ คอมวยทั่วประเทศยังติดตามความเคลื่อนไหวของรายการอยู่ตลอดเวลา ถือว่าเป็นปรากฎการณ์วงการมวยสากลรูปแบบใหม่ที่โดนใจทุกกลุ่ม


 ถือว่าเป็นคู่ที่สมศักดิ์ศรีอย่างที่ทุกคนตั้งตารอจริงๆ เชิงมวยบนสังเวียน 10 Fight 10 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเป็นบทพิสูจน์แล้วว่านักชกหน้าหล่อทั้ง 2 คน  “ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” (ทีมขาว) และ กวินท์.ดี (ทีมดำ) เป็นคู่ที่ถือได้ว่าโดนใจคนไทยทั้งประเทศ ยกระดับมวยดาราให้เป็นมวยอาชีพได้เลย ซึ่งศึกในครั้งนี้เป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เพราะนอกจากการชกที่ต่างคนต่างปล่อยหมัดใส่กันแบบไม่มียั้ง ก็ยังเป็นอีก 1 ความประทับใจที่ได้จากสังเวียนนี้คือ น้ำใจนักกีฬา และ มิตรภาพของทั้งคู่ ก่อนที่ กวินท์.ดี จะเจอ ไต้ฝุ่น ปล่อยหมัดไม่ยั้ง ถึง กวินท์.ดี จะพยายามออกหมัดสวนแค่ไหน แต่สุดท้ายกรรมการต้องยุติการแข่งขัน เพราะเลือดกำเดาของ กวินท์.ดี ไหลไม่ยอมหยุด เป็นผลให้ “ไต้ฝุ่น” ทีมขาวเอาชนะน็อก “กวินท์” ทีมดำ ไปได้ ทำให้ทีมขาวได้แต้มไปอีก 3 แต้ม และฝั่งทีมขาวก็ชนะคะแนนทีมดำไปในซีซั่นนี้

 

สัปดาห์นี้มาลุ้นต่อกับ ศึกยักษ์ ชน ยักษ์ คู่ที่ 9 สุดยิ่งใหญ่ที่ใครต่อใครต่างพูดถึง! ระหว่าง 2 พระเอกสุดหล่อ “กาย รัชชานนท์” #TeamWhite ฉายา “นกฮูก” นักล่ายามราตรี ศึกครั้งนี้ไม่มีคำว่าแพ้! ปะทะเดือด “ไนกี้ นิธิดล” #TeamBlack ฉายา “ค้างคาว” นักล่าแห่งรัตติกาล หมัดสังหารสะท้านเวหา! เดือด มัน ให้เต็มที่ ชกจริง  ในวันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม นี้ เวลา 20.15 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 เท่านั้น

 ติดต่อสอบถามข้อมูลรายการ เพิ่มเติม ได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์รายการ ช่องเวิร์คพอยท์

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ https://www.facebook.com/10fight10

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line