“ดิว”  เครียดจัด  เลิฟซีนหนักครั้งแรก ยอมจูบจริง “ตูมตาม” ใน “มณีนาคา”

“ดิว”  เครียดจัด  เลิฟซีนหนักครั้งแรก ยอมจูบจริง “ตูมตาม” ใน “มณีนาคา”

 


เล่นร้ายมาก็หลากรส หลายแนว แต่ “ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์” ไม่เคยหนักใจเท่านี้มาก่อน สำหรับ บท “เจ้านางนิลรัตน์” ในละคร “มณีนาคา” ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 เพราะนอกจากภาษาที่ยากแล้ว ฉากเลิฟซีนกับ หนุ่ม “ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง” ถือว่าเร่าร้อน เพราะถ่ายนานกว่า 2 ชั่วโมง ทำเอาเจ้าตัวสุดเครียด โชคดีที่ทั้งคู่เป็นเพื่อนที่รู้จักกันมาแล้ว เลยยอมจูบจริง เพื่อบทบาทละคร

“เรื่องนี้ คือหนักตั้งแต่บท  ด้วยภาษาที่ยาก  แถมอินเนอร์ต้องแรง เพราะจะแรงแบบมนุษย์ก็ไม่ได้ ต้องแรงแบบมีพลังพญานาคี  คือยิ่งรักมาก  แรงเกลียดก็ยิ่งมาก  เวลาเล่นต้องคอยดึงอารมณ์  และทำการบ้านหนักมาก  ส่วนฉากเลิฟซีน  คือเครียดนะ  เครียดมาก เพราะมันเร่าร้อน ถ่ายนานเป็นชั่วโมง สองชั่วโมง  ทั้งจูบ  ทั้งไซร้  ผลัดกันอีก  เป็นครั้งแรกเลยที่เล่นฉากเลิฟซีนขนาดนี้  ตอนแรกก็หนักใจมาก แต่ด้วยบท  เราเป็นนักแสดง  ก็ต้องทำตามบทบาท  แต่ดีที่ได้เล่นกับตูมตาม คือเราเป็นเพื่อนกันมาอยู่แล้ว เลยเบาใจ  แต่บอกไว้เลยว่า  ถ้าไม่ใช่ตูมตามไม่ยอมเล่นนะ  เพราะมันหนักจริงๆ 

เรื่องอื่นก็ไม่เล่น ถ้าเราไปเล่นกับคนที่ไม่สนิท  แล้วต้องขนาดนี้  ดิวว่าผู้หญิงจะดูไม่โอเคมาก  แต่ก็ผ่านมาได้ค่ะ  เพราะได้ผู้กำกับ ทีมงาน และตูมตามที่เป็นเพื่อนกัน  เวลาเข้าฉากก็เลยสมูธและโอเค  ฝากติดตามเรื่องนี้ด้วย ซีจีงานดี พญานาคแบบไทยเชื่อว่าคนดูชอบแน่นอน ยังมีงูยักษ์อีกหลายตัว หลายเวอร์ชั่น ความดุดันในการต่อสู้ของเหล่าพญานาคในเรื่อง ฟาดอิทธิฤทธิ์กันสนุกมาก ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 18.20 น.  ทางช่อง 8 กดเลข 27 ค่ะ”

Comments

Share Tweet Line