Test of Will 2019 ต่อยอดเวทีท้าประลองความกล้าระดับเอเชียของ อันเดอร์ อาร์เมอร์

Test of Will 2019 ต่อยอดเวทีท้าประลองความกล้าระดับเอเชียของ อันเดอร์ อาร์เมอร์

อันเดอร์ อาร์เมอร์ (Under Armour) ผู้นำด้านนวัตกรรมชุดกีฬาไฮเพอร์ฟอร์มานซ์ จัดอีเวนต์แข่งความฟิตเพื่อค้นหาสุดยอดผู้แข็งแกร่งที่สุดในภูมิภาคติดต่อกันเป็นปีที่ 4 ณ ลานอีเดน เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีนักกีฬาและนักฟิตเนสหัวใจนักสู้เข้าร่วมแข่งขันเพิ่มขึ้นจากปีก่อนถึง 20 เปอร์เซ็นต์ แสดงถึงกระแสการออกกำลังกายที่เพิ่มมากขึ้นในสังคมไทยรวมถึงพลังใจของเหล่าผู้กล้าที่เพิ่มขึ้นด้วย 


                                    อแมนด้า คาร์ ขณะแข่งัขน Double Rope Slams หนึ่งในท่าในการแข่งขัน Test of Will 2019

ในปีนี้ Test of Will 2019 ได้เพิ่มประเภทการแข่งขันระดับ Elite หรือกลุ่มนักฟิตเนสสายสตรอง เข้ามาในการประลองฝีมือที่ท้าทายมากยิ่งขึ้น นอกเหนือจากประเภท Open Category ใน 3 ช่วงกลุ่มอายุ: 18-34 ปี 35-44 ปี และ 45 ปีขึ้นไป พร้อมร่วมชิงเงินและของรางวัลที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา ไม่ว่าจะเป็นเงินสดมูลค่า 75,000 บาทในรุ่น Elite และ 50,000 บาท ในรุ่น Opens Category และบัตรกำนัล 100,000 บาท จาก อันเดอร์ อาร์เมอร์ นอกจากนี้ยังมีของรางวัลจากสปอนเซอร์หลักอย่าง

  • BMW มอบจักรยาน BMW Cruise Bike มูลค่าคันละ 70,000 บาท ให้กับแชมป์จากแต่ละประเภท ทั้งชายและหญิง และผู้ที่ได้คะแนนสูงสุด 3 คนจากแต่ละกลุ่มยังได้รับบัตรของขวัญบริการรถลิมูซีนรับ-ส่งสนามบิน ด้วย BMW 5 Series จำนวน 2 เที่ยว มูลค่า 6,000 บาท
  • Virgin Active มอบโปรแกรมฟิตเนส 6 เดือนสำหรับผู้ชนะจากทุกประเภท และโปรแกรมฟิตเนส 3 เดือนสำหรับรองผู้ชนะทุกประเภทเช่นเดียวกัน
  • JBL มอบชุดเฮดโฟนมูลค่า 20,000 บาท ให้แก่ผู้ชนะเลิศจากทุกประเภท

รวมถึงของรางวัลจากผู้สนับสนุนอีกมากมาย อาทิ โรงแรม Siam@Siam, Sanctband, Nutrition Depot และ นาฬิกา Garmin

                                                                   ลูกเกด เมทินี ร่วมเชียร์ผู้เข้าแข่งขัน Test Of Will 2019

เวทีท้าประลองความกล้าในครั้งนี้ ยังมีแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของอันเดอร์ อาร์เมอร์ ประกอบไปด้วยซุปเปอร์สตาร์สายสตรองอย่าง ‘ลูกเกด เมทินี’ และ ‘เต๋า สมชาย’ ดาราสาวผู้หลงใหลไตรกีฬา‘ดาร์ลิ่ง’ และฟิตเนสอินฟลูเอ็นเซอร์อย่าง ‘ใบคา พึ่งอุดม’ ‘แคทเธอรีน-วชิรา ชอห์น’ และ ‘ครูเชอร์รี่-นนท์ณัฐดา อำมาตย์’ มาร่วมทดสอบพลังกายพลังใจในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

ไรอัน ฟรายเยอร์ แชมป์ OVERALL จาก TEST OF WILL 2018 เต๋า สมชาย และ พรรณนภา นิจจา แชมป์หญิงการแข่งขันระดับ Elite ของ Test Of Will 2019

นักกีฬาชายและหญิงสุดแกร่งที่สามารถคว้าอันดับหนึ่งประเภทการแข่งขันระดับ Elite ได้แก่ พชร วุฒิพิศาล และ พรรณภา นิจภา และผู้ทำคะแนนสูงสุดการแข่งขันประเภท Open Category ช่วงกลุ่มอายุ 18-34 ปี 35-44 ปี และ 45 ปีขึ้นไป โดยเรียงตามลำดับ ฝ่ายชายได้แก่ ณัฐพสิษฐ์ ฮวดกระโทก, ก้องภพ โนนสืบเผ่า และ ทิม คาร์เตอร์ และฝ่ายหญิงได้แก่ จิตติมา หมั่นดี, ธนาวดี พฤทธิ์ขจรชัย, เมธาวี อิรวดีกุล โดย ณัฐพสิษฐ์ ฮวดกระโทก และ เมธาวี อิรวดีกุล เป็นผู้ทำคะแนนสูงสุดชายและหญิงในการแข่งขันประเภท Open Category  

อัพเดตข้อมูลสินค้าและติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.underarmour.co.th หรือ เฟซบุ๊คUnderArmourThailand หรืออินสตาแกรม @UnderArmourTH

Comments

Share Tweet Line