“ไต้ฝุ่น” มวยกังฟูล้ำเลิศ ขนมาทุกกระบวนท่า ปะทะ 1 ต่อ 10 ใน “สายบู๊ ฟัด จัด หนัก”

“ไต้ฝุ่น” มวยกังฟูล้ำเลิศ ขนมาทุกกระบวนท่า  ปะทะ 1 ต่อ 10 ใน “สายบู๊ ฟัด จัด หนัก”

ไม่ได้เก่งแค่มวยไทย แต่มวยจีนกำลังภายในก็หามีใครเทียบได้  “ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร มรรยาทอ่อน” พลิกแนว การต่อสู้ โชว์วิทยายุทธมวยกังฟู ขนมาทุกกระบวนท่า ในภาพยนตร์แอ็คชั่น คอมเมดี้เรื่อง “สายบู๊ ฟัด จัด หนัก” ผลงานล่าสุดจาก “โมโน ออริจินอลส์ (MONO ORIGINALS)” ในเครือโมโน กรุ๊ป จากฝีมือการกำกับฯ ของ “ซ้ง ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์”  มีกำหนดออกอากาศใน วันอาทิตย์ที่ 25 ส.ค.นี้ เวลา 15.30 น.ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)


วันนี้ทีมข่าวฯ พาไปดูบรรยากาศการถ่ายทำในฉากดังกล่าว ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นฉากเปิดตัวนักแสดงนำ ของเรื่อง ที่ชื่อว่า  “ทองพูน” รับบทโดย “ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” ที่แม้จะเป็นแค่เด็กบ้านนอกที่ทำหน้าที่เปลี่ยนแผ่นฟิล์มหนังกลางแปลง แต่สามารถจดจำกระบวนท่าการต่อสู้ของนักแสดงชื่อดังอย่าง ดอนนี่ เยน , บรูซ ลี , เจ็ทลี และเฉินหลง มาฝึกปรือ จนสามารถต่อกรกับคู่ต่อสู้ในแบบหนึ่งต่อสิบ ได้อย่างอยู่หมัด

ฉากนี้ผู้กำกับฯ และทีมงานเนรมิตบ้านโต๊ะสนุก คลอง 12 ย่านลำลูกกา สถานที่สุดคลาสสิค ให้กลายเป็น สนามประลองวิชามวยจีนของทองพูนในแบบฟัด..จัดหนัก โดยไต้ฝุ่นมาในชุดนักมวยจีนตั้งแต่หัวจรดเท้า ทรงผมเปีย แมนจู ปลดกระดุมเสื้อโชว์ซิกแพ็ค หลังจากทุกคนพร้อม ก็เริ่มซ้อมคิวกันก่อนเป็นอันดับแรก เพราะนอกจากจะต้อง ทั้งเตะต่อยกันด้วยหมัดและเท้า ผู้กำกับฯ ยังต้องการอยากให้ฉากนี้โชว์พละกำลังของพระเอก ทั้งเตะและต่อยคู่ต่อสู้ ลอยกระเด็นติดกำแพง ทุกคนจึงต้องเล่นใหญ่เกินเบอร์  หลังจากซักซ้อมคิวกันเรียบร้อย ผู้กำกับฯ ก็ให้สตั๊นท์ทุกคน ใส่สลิง นักแสดงประจำที่ เริ่มถ่ายทำทันที

พระเอกหนุ่มของเราโชว์ลีลา ทักษะมวยจีนได้อย่างรื่นไหล แม้จะต้องถ่ายทำอีก 2-3 ครั้งเพื่อเจาะถ่ายการดึงสลิง ของสตั๊นท์แมนให้ลงตัวที่สุด  ท่วงท่าการต่อสู้ของไต้ฝุ่นก็ยังเป๊ะ หลังจากผู้กำกับฯ ได้ภาพตามที่ต้องการแล้ว ก่อนถ่าย ฉากอื่นต่อ ไต้ฝุ่นแชร์ความสนุกของฉากนี้ให้ฟังว่า “ฉากนี้ซิกแพ็คอย่างเดียวไม่พอ ทรงผมมาเป็นแมนจูเลยครับ (หัวเราะ) ความยากของฉากนี้ก็คือต้องใส่ความโอเว่อร์เข้าไป เพราะเรามีพลังมากๆ ต่อยพี่สตั๊นแมนทีเดียว ก็กระเด็นไปไกลเลย คือสตั็นทุกคนใส่สลิงแล้วโดนดึงทะลุกำแพง ทะลุประตูกันหมด โดยเฉพาะช็อท ที่ผมต้องต่อยพี่เขา และเขากระเด็นทะลุไปกระแทกสังกะสี ผมเห็นแล้วยังเหวอเลย แต่ปรึกษากันแล้วพี่เขา บอกผมว่า เล่นจริงเอาแรงๆ ไปเลย ผิดคิวไม่เป็นไร เทคเดียวถ้าสวยก็จะได้ผ่าน ถ้าเราผ่อนเบาๆ มันอาจจะ ไม่สมจริงมันอาจจะใช้หลายเทค ตรงนี้ต้องขอชมเลยครับว่าทีมงานทุกคนคือมืออาชีพ

ห้ามพลาดความมัน ฮาลั่นสนั่นจอใน “สายบู๊ ฟัด จัด หนัก” ภาพยนตร์แอ็คชั่น คอมเมดี้ที่รวมพลคนฮา แหละ ฉากบู๊ซะใจด้วยสไตล์ของงานกำกับฯ ของ  “ซ้ง-ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์” นำแสดงโดย ไต้ฝุ่น กนกฉัตร,กิ๊ก กรกมล และ นักแสดงสายบู๊สายฮากันอีกคับคั่ง พร้อมออกอากาศให้ได้ชมในวันอาทิตย์ที่ 25 ส.ค.นี้ เวลา 15.30 น. ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) 

Comments

Share Tweet Line