ลบด้วยน้ำตา ANNA (แอนนา)

ลบด้วยน้ำตา ANNA  (แอนนา)

ANNA (แอนนา) ชื่อจริง “ธัญญา เหมบุตร” สาวน้อยผู้ชื่นชอบเสียงดนตรี และความสามารถมากมาย ทั้งร้องเพลง เล่นดนตรี และแต่งเพลง แอนนามีความฝันอยากจะมีผลงานเพลงของตัวเองเพราะเป็นสิ่งที่รักและดนตรีคือเพื่อนอยู่กับตัวเองมาโดยตลอด  เธอผ่านเวทีการประกวดมามากมาย  ทั้งในจังหวัดนครราชสีมาที่เธอพำนักอยู่ และในกรุงเทพมหานคร เธอมีประสบการณ์เป็นนักร้องนำของวงดนตรีมาก่อน และในวันนี้ แอนนาก็พร้อมกับการก้าวมาเป็นศิลปินเดี่ยว  ภายใต้สังกัด  Freedom Muzik Club ในเพลง “ลบด้วยน้ำตา”


 

เพลง “ลบด้วยน้ำตา” เป็นแนวเพลง Pop-Punk+Gothic  มีความเพราะและหนักหน่วงในตัว โยกได้มันส์ได้

เพลงนี้บอกเล่าเรื่องความรักที่จบไปแบบไม่สวยนัก เรื่องนี้มันเกิดได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย คนรักคุณอาจจะทิ้งไปแบบไม่มีเยื้อใยไปหาคนอื่นง่ายๆ โดนเทให้เจ็บช้ำคนเดียว และก็มาเสียใจ แต่ทั้งนี้มองเรื่องโดนทิ้งเป็น Possitive เรื่องมันเศร้า แต่มีความ Strong แต่งให้กำลังใจกันด้วยว่า ชีวิตมันไม่ได้มีแค่นี้ต้องเดินต่อนะ

ถ้าจะเสียใจก็เสียใจไป จะร้องก็ร้องไห้ให้สุด และจะไม่ฟูมฟายจบตรงนี้พอ

เพราะมัวแต่เสียใจให้กับคนไม่มีค่าไม่มีประโยชน์อะไร จะไปก็รีบไป ลาก่อน

เพลงนี้ได้  “รักษ์สีน้ำเงิน” มาแต่งเนื้อร้อง และได้ “ยูกิ” จากวง Seven Set มาดูแลเรื่องทำนองและเป็นโปรดิวเซอร์เพลงนี้ด้วย ส่วนเอ็มวีเพลงนี้มีเนื้อหาที่สอดคล้องกับเนื้อเพลง แต่ทำให้เป็นในรูปแบบของนักล่าปีศาจกับสาวสวยที่มีความรักให้กัน แต่ฉากจบจะเป็นอย่างไรต้องติดตามชม

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line