เปิดตัวชัดๆ กับ 3 คาแรคเตอร์จาก “The Divine Fury มือนรกพระเจ้าคลั่ง”

เปิดตัวชัดๆ กับ 3 คาแรคเตอร์จาก “The Divine Fury มือนรกพระเจ้าคลั่ง”

หลังจากที่ภาพยนตร์ “The Divine Fury” หรือในชื่อไทยว่า “มือนรกพระเจ้าคลั่ง” ได้ทำยอดผู้ชมในประเทศเกาหลีทะลุ 1 ล้านคน ภายในระยะเวลาการฉายเพียง 5 วัน เรียกได้ว่าเป็นกระแสการตอบรับที่ดีสำหรับหนัง แอคชั่น – แฟนตาซี ซึ่งอาจไม่เป็นที่คุ้นเคยกับผู้ชมมากนัก


 

ล่าสุด “The Divine Fury มือนรกพระเจ้าคลั่ง” ก็ได้ทำการเปิดตัว 3 คาแรคเตอร์นำ เพื่อเป็นการย้ำกันอีกครั้ง ผ่านใบปิดไทยเวอร์ชั่นใหม่ ที่เป็นภาพของ “พัค ซอจุน”, “อู โดฮวาน” และ “อัน ซองกิ” พร้อมคำโปรยว่า “พระเจ้าเลือกเขา สยบมารทั้งพิภพ” ที่สื่อถึงคาแรคเตอร์ “ไอ้มือนรก” ของ “ยงฮู” (รับบทโดย พัค ซอจุน) ชายหนุ่มผู้ไร้ศรัทธาในพระเจ้าองค์ใดอันเนื่องมาจากเหตุการณ์ในอดีต แต่เขากลับได้รับพลังปริศนาผ่านรอยแผลที่มือ และเขาก็ได้เรียนรู้พลังนั้นแบบบังเอิญจากการช่วยชีวิต “บาทหลวงอัน” (รับบทโดย อัน ซองกิ) ที่กำลังโดนปีศาจร้ายเล่นงานเสียจนมุม ซึ่งตัวการสำคัญที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ คือ “นักบวชปีศาจ จีชิน” (รับบทโดยอู โดฮวาน) นักบวชที่อุทิศตนให้กับวิญญาณชั่วร้าย เพื่อหวังครอบครองจิตใจของมนุษย์ให้ดำดิ่งอยู่ในความมืดดำตลอดไป

เหตุใด ชายผู้ไร้ศรัทธา กลับได้รับพลัง “มือนรก” นี้จากพระเจ้า? ร่วมหาคำตอบพร้อมกันได้ ใน “The Divine Fury มือนรกพระเจ้าคลั่ง” – 22 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line