“มิสเตอร์เบียร์” ศิลปินค่ายเนน360 แต่งเพลงบอกรักแม่

“มิสเตอร์เบียร์” ศิลปินค่ายเนน360 แต่งเพลงบอกรักแม่

ใกล้ถึงวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม หลายคนอาจมีวิธีแสดงความรู้สึกกับแม่ต่างกันออกไปตามสไตล์ของตัวเอง ทั้งบอกรัก กราบเท้าแม่ หรือส่งของขวัญแทนใจให้แม่ สำหรับ “มิสเตอร์เบียร์ ค่ายเนน 360 มิวสิค ไทยแลนด์ (NEN360 Music Thailand) ของ “บอสเณร ศุภชัย นิลวรรณ” ปิ๊งไอเดียแต่งเพลงชื่อ “แม่” มอบให้แม่ งานนี้ “เบียร์ มิสเตอร์เบียร์ (พิทักษ์ เอมวงษ์)” นักร้องนำ เผยว่า


ผมแต่งเพลงแม่ขึ้นมาเพราะได้รับแรงบันดาลใจจากการอ่านบทความในเฟซบุ๊ค แล้วไปเจอคำหนึ่งซึ่งเขียนบอกเอาไว้ว่า ความสาวและความสวยของแม่หมดไปเมื่อตอนที่อุ้มท้องเรามาตั้ง9เดือน ใครมองว่าแม่โทรม แม่ชรา แม่ก็ยังยิ้มและภูมิใจที่ได้อุ้มท้องเรา จุดนี้ล่ะทำให้ผมนำบทความนี้มาขยายและถ่ายทอดเป็นบทเพลงเป็นเรื่องราวที่ลูกอยากบอกรักแม่ทุกๆวัน ไม่ใช่แค่บอกรักแม่เพียงวันเดียวในวันแม่ และขอสัญญากับแม่ว่าจะเป็นลูกที่ดีต่อแม่ตลอดไป

"จริงๆ เพลงนี่เบียร์เขียนเอาไว้เกือบ2ปีแล้วครับ แต่พอถึงเทศกาลวันแม่ทุกๆ ปีทีไรทำให้นึกถึงเพลงแม่เพลงนี้ขึ้นมา เลยอยากจะนำมาแบ่งปันให้เพื่อนๆ แฟนเพลงได้ฟัง ยิ่งตอนนี้เข้าสู่เดือนแห่งวันแม่ ยังไงวันแม่ปีนี้ถ้าเขินจะไปบอกรักแม่ สามารถเอาเพลงแม่ของพวกเรามิสเตอร์เบียร์ไปเปิดให้ท่านฟังแทนคำบอกรักกันได้ สุขสันต์วันแม่ครับ”

สามารถติดตามรับชมและฟังซิงเกิ้ลพิเศษ “เพลงแม่” ของพวกเขา “มิสเตอร์เบียร์” ได้แล้ววันนี้ทาง Youtube : NEN360 Music Thailandฝากกดติดตาม และกดกระดิ่งด้วยนะครับ

เนื้อเพลงแม่

คำร้อง : พิทักษ์ เอมวงษ์

ศิลปิน : มิสเตอร์เบียร์ ค่าย NEN360 Music Thailand

ผู้หญิงคนนี้ที่เราเรียกว่าแม่ ที่คอยดูแลรักแท้และจริงใจถึงจะเหนื่อยจะดิ้นรนลำบากลำบนแค่ไหนไม่เคยใส่ใจ อยากให้เราเป็นคนดี แม่หมดสวยเมื่อตอนสาวในคราวอุ้มท้อง ใครจะมองแม่ชราแม่ยิ้มทุกทีแม่เฝ้าเลี้ยงลูกจ๋ามาจนถึงวันนี้จะเป็นคนดีให้แม่ได้สมดั่งใจ

*และในวันนี้จะขอก้มลงกราบแม่จะคอยดูแล จะขอกอดแม่ตลอดไป อยากบอกว่ารักรักแม่เทิดทูลเหนือกว่าสิ่งใดจะเกิดชาติไหนขอเกิดมาเป็นลูกแม่

Comments

Share Tweet Line