"มิน พีชญา" และ "ริท เรืองฤทธิ์" ร่วมงานเปิดตัว FITFLOP GO THE EXTRA MILE

บริษัท เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (CMG) จัดงาน FITFLOP GO THE EXTRA MILE เปิดตัวแบรนด์ FITFLOP รองเท้าเพื่อสุขภาพจากประเทศอังกฤษภายใต้การบริหารอย่างเป็นทางการของ CMGในปีนี้มาพร้อมนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่จาก FITFLOP ที่มีมากถึง 8 เทคโนโลยี พร้อมขยายกลุ่มลูกค้าเติบโตอย่างต่อเนื่องกับการเปิดตัวคอลเลคชั่นรองเท้าที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกความต้องการของทุกคน พร้อมปล่อยแคมเปญ GO THE EXTRA MILE เดินได้ไกล ไปได้สบาย กับโปรโมชั่นสุดพิเศษต้อนรับช่วงเทศกาลวันแม่ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


ในปีนี้ FITFLOP เดินหน้าทำกิจกรรมภายใต้แคมเปญ GO THE EXTRA MILE สนับสนุนให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดี อยากให้ทุกคนเดินได้สบายมากยิ่งขึ้น ไปกับรองเท้า FITFLOP ที่ออกแบบมาให้เหมาะกับการเดินตามธรรมชาติอย่างสบาย รวมถึงการเคลื่อนไหวของร่างกาย และการลงน้ำหนักของเท้า ในทุกย่างก้าวเพื่อให้ทุกคนเดินได้ไกลขึ้น และทำให้ง่ายต่อการที่คนจะสามารถเดินได้ 1 ไมล์ โดยใช้เวลา เพียง 20 นาที หรือ 2,000 ก้าว นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในปีนี้ ที่รอให้คุณได้ลอง ได้รู้จัก ได้สัมผัส ได้เดินไปพร้อม กับ FITFLOP ในมุมมองที่คุณไม่เคยเห็น ยิ่งคุณเดินมากขึ้น คุณก็จะพบกับสิ่งใหม่ๆ มากขึ้นอีกด้วย

ซึ่งในงานพบกับมินิแฟชั่นโชว์เปิดตัวรองเท้าในคอลเลคชั่นต่างๆ พร้อมขยายกลุ่มลูกค้าใหม่ที่ FITFLOP ไม่ได้มีแค่รองเท้าแตะอย่างเดียว แต่ยังมีรองเท้าในอีกหลากหลายรูปแบบเพื่อตอบโจทย์ในแต่ละโอกาส ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าสำหรับทำงาน, หรือสนีกเกอร์ และเนื่องในโอกาสต้อนรับเทศกาลวันแม่ ครั้งนี้ “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี และคุณแม่” ได้มาร่วมพูดคุยถึงไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวและการเลือกใช้รองเท้าให้เหมาะสมกับโอกาสต่างๆ รวมถึงชวนช้อปหาของขวัญแทนใจเพื่อมอบให้กับคุณแม่เนื่องในโอกาสพิเศษ เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความประทับใจให้แก่คนที่คุณรัก และ พบกับมินิคอนเสิร์ตจาก ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช ที่จะมามอบความสุขผ่านเสียงเพลง และพูดคุยถึงการเลือกใช้รองเท้าในแบบผู้ชาย

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญให้กับคุณแม่ในเทศกาลวันแม่ปีนี้ FITFLOP จัดหนัก จัดเต็มกว่าทุกปี กับแคมเปญ “GO THE EXTRA MILE พบกับส่วนลดสูงสุดถึง70%” และลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เมื่อซื้อสินค้า FITFLOP โดยนำใบเสร็จมาร่วมชิงโชค ได้ตั้งแต่วันนี้-14 สิงหาคม 2562 ณ ช็อป FITFLOP 10 สาขา , โซนดีพาร์ทเมนต์สโตร์ ของห้างสรรพสินค้าชั้นนำในเครือ ทั่วประเทศ และแพลตฟอร์มสั่งสินค้าออนไลน์เจดีเซ็นทรัล (www.jd.co.th)

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line