แฟนคลับเตรียมเฮ!!! เวียร์-ศุกลวัฒน์ รับเทียบเชิญ คุณเจน-ธรม์ธิดา

แฟนคลับเตรียมเฮ!!! เวียร์-ศุกลวัฒน์ รับเทียบเชิญ คุณเจน-ธรม์ธิดา

แฟนคลับเตรียมเฮ!!! เวียร์-ศุกลวัฒน์ รับเทียบเชิญ คุณเจน-ธรม์ธิดา ร่วมงาน BABOONUTS ON TOUR @MAYA CHIANGMAI


เหล่าแฟนคลับของพระเอกหนุ่มแห่งวิกเจ็ดสี เตรียมตัวให้ดี!!! เพราะหนุ่มเวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส ตอบรับเทียบเชิญอย่างเป็นทางการจาก CEO เซเลบริตี้สาวคนเก่งแห่ง Baboonuts อย่าง คุณเจน-ธรม์ธิดา โกมลสิงห์สกุล ร่วมงาน BABOONUTS ON TOUR ณ ศูนย์การค้า MAYA Chiangmai By Rimping ในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2562  ที่จะถึงนี้!!! 

งานนี้ บริษัท เศกสกล1982 จำกัด โดยบอสคนเก่ง คุณต้น-เศกสกล ไชยยานดำรง เนรมิตพื้นที่ในห้างเมญ่าเป็นบูธสำหรับผลิตภัณฑ์ Baboonuts อาหารเพื่อสุขภาพของคนรักสุขภาพ ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์มังสวิรัติ และ ออร์แกนิค ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยจากสารพิษ และผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ 100% อีกด้วย

นอกจากจะมีผลิตภัณฑ์ Baboonuts จำหน่ายในราคาพิเศษสุดแล้ว ยังมีการประกวด COVER DANCE CONTEST การแข่งขันการประกวดเต้น Cover  ไม่จำกัดอายุ ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 10,000 บาท รวมทั้งการประกวดหนูน้อย BABOONUTS อายุระหว่าง 5-10 ปี ที่จะมาแสดงความสามารถในด้านต่างๆ เพื่อชิงเงินรางวัลกว่า 10,000 บาทเช่นกัน ไม่เพียงแค่นั้นยังมีแฟชั่นโชว์เก๋ๆ ในรูปแบบของดินแดนภารตะ ที่สุดแสนตระการตาจากเหล่านายแบบนางแบบที่เรียกได้ว่าทั้งสวย ทั้งหล่อเลยล่ะ!!! 

ไฮไลท์สำคัญของงานนี้อยู่ที่ หนุ่มเวียร์ จะมาร่วมปรุงอาหารมังสวิรัติเมนูพิเศษร่วมกับ เชฟไข่ จากร้าน Cook With Love ที่จะมารังสรรค์เมนูสุดพิเศษให้ผู้เข้าร่วมงานได้ชิมฟรี!! โดยได้รับเกียรติจาก คุณเจน-ธรม์ธิดา ร่วมชิมอาหารในเมนูนี้ด้วย...!!!

ได้ยินมาว่าบรรดาแฟนคลับจะยกทัพไปให้กำลังใจหนุ่มเวียร์ถึงขอบเวที แล้วพบกับวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การค้าเมญ่าเชียงใหม่ (หน้าลิฟท์แก้ว) นะจ้ะ!!! 

Comments

Share Tweet Line