“ใจเดียว” เพลงตกหลุมรักครั้งแรกของสองคู่หู “Whal & Dolph”

“ใจเดียว” เพลงตกหลุมรักครั้งแรกของสองคู่หู “Whal & Dolph”

กลายเป็นวงดนตรีรุ่นใหม่ขวัญใจวัยรุ่นไปแล้ว สำหรับสองคู่หูปลาทะเล “Whal & Dolph” (วาฬ แอนด์ ดอล์ฟ) สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนมา ก็สร้างกระแสฮือฮาถล่มโซเชียลทุกเพลง ตอกย้ำความสำเร็จ และก้าวสำคัญในวงการดนตรี ด้วยการจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก Whal & Dolph Fish Market ที่เปิดขายบัตรได้เพียง 10 นาที บัตรก็ขายหมดเกลี้ยงทั้ง 2 รอบ สร้างปรากฏการณ์สะเทือนวงการอินดี้ยุคใหม่ที่ได้กระแสตอบรับจากแฟน ๆ เป็นอย่างดี ล่าสุดสองคู่หู Whal & Dolph เตรียมปล่อยเพลงใหม่ “ใจเดียว” ขอเอาใจเหล่าแฟน ๆ ให้หายคิดถึงกันก่อนคอนเสิร์ตใหญ่


  โดยเพลง “ใจเดียว” ถือเป็นเพลงแรกจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ที่อยู่ในขั้นตอนการผลิต และเตรียมปล่อยให้แฟน ๆ ได้ฟังกันหลังคอนเสิร์ตใหญ่ อีกทั้งยังถือเป็นเพลงตกหลุมรักเพลงแรกของวงอีกด้วย หลังจากที่เพลงก่อน ๆ หลายคนยกให้เป็นเพลงอกหักทำร้ายจิตใจเรียกน้ำตาสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็น รอให้เธอบอก, ฝากไว้กับดาว และ ไม่รู้ทำไม ซึ่งเพลงนี้วงตั้งใจทำเพลงให้คนฟังมีความสุขมากขึ้น ปรับแนวดนตรีให้มีความ Retro(เรโทร) ย้อนยุค ผสมผสานกลิ่นอายจังหวะชวนโยกเบา ๆ แบบ String Combo เพิ่มสีสันเก๋ ๆ ด้วยเสียงไวโอลิน และแกรนด์เปียโน นับเป็นครั้งแรกของวงที่เริ่มทดลองทำดนตรีแบบใหม่ที่ไม่เคยทำมาก่อนด้วย ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลงนี้ “ปอ” ขอรับหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราวทั้งหมดด้วยตัวเองเป็นครั้งแรกอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ สามารถฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “ใจเดียว” (JAI1) พร้อมกันในวันที่ 8 สิงหาคมนี้ ผ่านช่องทาง Youtube: Whattheduck นอกจากนั้นยังติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของศิลปินได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/wahlanddolph สำหรับแฟน ๆ ที่มีบัตรคอนเสิร์ตใหญ่ Whal & Dolph Fish Market แล้ว เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปเจอกันวันที่ 7-8 กันยายนนี้ ณ Voice Space วิภาวดี

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line