“จินตหรา – ลิลลี่” กับผลงานการแสดงคู่กัน ครั้งแรก!!!

“จินตหรา – ลิลลี่” กับผลงานการแสดงคู่กัน ครั้งแรก!!!

รายการก่อนบ่ายคลายเครียด ออกอากาศทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 เตรียมพบความสนุกกับ 2 สาวเจ้าของเพลงดัง จิน - จินตหรา พูนลาภ และ ลิลลี่ – นารีนาท เชื้อแหลม เจ้าของเพลงดัง เลิกคุยทั้งอำเภอ เพื่อเธอคนเดียว ซึ่งหลังจากที่ฝ่าประเด็น ดราม่าในโซเชียล ทั้งคู่ก็เพิ่งมีโอกาสได้มาร่วมงานกันครั้งแรก ใน “ก่อนบ่ายซีรีส์ ตอน เต่างอยสอยเจ้าแม่” ถึงจะไม่ค่อยถนัดเล่นตลก แต่ทั้งคู่ก็สร้างสีสันให้กับรายการได้ สนุก ฮา น้ำตาเล็ดแน่นอน


           

เรื่องย่อ “ก่อนบ่ายซีรีส์ ตอน เต่างอยสอยเจ้าแม่” จิน (จินตหรา พูนลาภ) และน้องสาว เจน (นารีนาท เชื้อแหลม) เจ้าของวงดนตรีลูกทุ่ง ได้ยินข่าวลือถึงความศักดิ์สิทธิ์ว่า เจ้าแม่เขาชะลูด (นาย ก่อนบ่ายฯ) จึงได้เข้าไปขอให้เจ้าแม่ช่วยแก้อาถรรพ์ให้เพราะในวงมีแดนเซอร์เสียชีวิตขณะที่กำลังทำการแสดง เจ้าแม่จึงบอกให้จินและเจน เอาเงินรายได้จากการแสดงมาถวายให้เจ้าแม่ทั้งหมด ทางด้าน ผู้ใหญ่ลี (นุ้ย เชิญยิ้ม) และพรรคพวกก็ได้ไปสักยันต์กับเจ้าแม่เขาชะลูด ระหว่างทางกลับบ้านมีโจรมาปล้นแต่ยิงไม่เข้า จึงเชื่อว่าเป็นความศักดิ์สิทธิ์ของเจ้าแม่อีก แถมแดนซ์เซอร์ในวงยังมาเสียชีวิตอีกราย? งานนี้ จินและเจน จะเชื่อเรื่องอาถรรพ์และจะยอมเอาเงินรายได้จากการแสดงทั้งหมดไปถวายแก่เจ้าแม่ หรือไม่ ?

ติดตามความสนุกได้ ในรายการ “ก่อนบ่ายคลายเครียด” เริ่มวันพุธ ที่ 7 สิงหาคม 2562 เวลา 10.00 – 10.30 น. สนุกกันต่อเนื่องและชมตอนจบของ “ก่อนบ่ายซีรีส์ ตอน เต่างอยสอยเจ้าแม่”  ในวันพฤหัสบดี ที่ 15 สิงหาคม 2562 ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 ห้ามพลาด ...

Comments

Share Tweet Line