เจ้านาย โชว์เลิฟซีนหวาน “แคท-ซอนญ่า”  ลง MV “ดึกแล้วอย่าเพิ่งกลับ”

เจ้านาย โชว์เลิฟซีนหวาน “แคท-ซอนญ่า”  ลง MV “ดึกแล้วอย่าเพิ่งกลับ”

จัดหนักจัดเต็มจริงๆ สำหรับการกลับมาของ “JAONAAY- เจ้านาย” ศิลปินจากค่าย “เจมีดี” (Jaymidi) โดยทันทีที่ปล่อยเพลง “ดึกแล้วอย่าเพิ่งกลับ”  เพลงแรกที่เจ้าตัวได้เขียนเนื้อร้องร่วมกับ meyou  ก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ปล่อยเพลงไปเพียงไม่กี่วัน ก็มียอดวิวคนฟังใน Youtube ทะลุล้านวิวทันที และในวันที่ 7 สิงหาคมนี้ เวลา 16.00 น. ทางต้นสังกัดค่าย “เจมีดี” (Jaymidi) จัดหนักอย่างต่อเนื่อง ประกาศเตรียมปล่อย มิวสิควิดีโอ “ดึกแล้วอย่าเพิ่งกลับ” ให้ได้ชมกันเป็นครั้งแรก


โดยหลังจากปล่อยทีเซอร์มิวสิควิดีโอ “ดึกแล้วอย่าเพิ่งกลับ” ซึ่งถือว่าเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนจะได้ชมเอ็มวีเพลงโปรโมทอย่างเป็นทางการก็ทำเอาบรรดาแฟนๆตื่นเต้นกันยกใหญ่ เพราะเพลงนี้ได้นางเอกสาวจากวิกหมอชิต “แคท-ซอนญ่า”  มารับบทบาทนางเอกเอ็มวีคนแรกของ  “JAONAAY- เจ้านาย” เท่านั้นยังไม่พอ เรื่องราวในมิวสิควิโอยังมีฉากกุ๊กกิ๊กๆ แบบน่ารักๆ และเลิฟซีนแบบถึงเนื้อถึงตัวระหว่าง “JAONAAY- เจ้านาย” และสาว “แคท-ซอนญ่า” ถือเป็นครั้งแรกของ “JAONAAY- เจ้านาย” อีกด้วย เรียกว่าทั้งคู่ทุ่มสุดตัวเพื่อให้งานออกมาดีที่สุด เรื่องราวของ music vdo จะน่าสนใจขนาดไหนห้ามพลาดมิวสิควิดีโอ “ดึกแล้วอย่าเพิ่งกลับ”

 

สามารถรับชมพร้อมกันได้ในวันที่ 7 สิงหาคมนี้ เวลา 16.00 น. ทาง youtube JaymidiChannel และแฟนเพลงสามารถเข้าไปให้กำลังใจกันได้ทาง facebook/Instagram JaymidiChannel หรือดาวน์โหลดเพลงได้แล้วทาง iTunes / Apple Music / Spotify / Joox และเตรียมไปร้องเพลงนี้กับแบบ สดๆ กับ “JAONAAY- เจ้านาย”   ครั้งแรกในคอนเสิร์ต “J ADRENALINE 360 CONCERT” ซึ่งจะจัดขึ้นที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี  วันที่ 24-25 สิงหาคม บัตรคอนเสิร์ตยังพอมีให้แฟนๆ จำหน่ายบัตรที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ https://bit.ly/2ZdUYD5

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line