กรุงเทพประกันชีวิตชวนพี่น้องชาวนครราชสีมาวางแผนอนาคตทางการเงิน ในงาน MONEY EXPO KORAT 2019

กรุงเทพประกันชีวิตชวนพี่น้องชาวนครราชสีมาวางแผนอนาคตทางการเงิน ในงาน MONEY EXPO KORAT 2019

กรุงเทพประกันชีวิต หรือ บีแอลเอ ชวนวางแผนสร้างอนาคตทางการเงินที่มั่นคงให้กับคุณและคนที่คุณรัก พร้อมคัดสรรผลิตภัณฑ์ทางการเงินหลากหลายรูปแบบ ที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์และเป้าหมายช่วยเติมเต็มการวางแผนการเงินในงานมันนี่ เอ็กซ์โป โคราช ครั้งที่ 13 มหกรรมการเงินและการลงทุนครบวงจร ภายใต้แนวคิด “Digital Orchestra” ระหว่างวันที่ 9-11สิงหาคม 2562 ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 3 เดอะมอลล์โคราช จ.นครราชสีมา


ม.ล. จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “โคราชเป็นเมืองใหญ่ที่เป็นแหล่งเศรษฐกิจที่สำคัญแห่งหนึ่ง ทำให้มีการหมุนเวียนของเงินในจังหวัดอยู่มากมาย การวางแผนการเงินจึงถือเป็นสิ่งสำคัญของคนในจังหวัด ดังนั้นการร่วมงานงานมหกรรมการเงินมันนี่ เอ็กซ์โป โคราช ของกรุงเทพประกันชีวิตครั้งนี้ บริษัทมีการเตรียมผลิตภัณฑ์และบริการที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าชาวโคราชได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนการเงินทั้งระยะสั้น ระยะกลาง และระยะยาว โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ของเราในปีนี้ คือ “บีแอลเอ เพรสทีจ เฮลธ์” ประกันสุขภาพที่คิดเพื่ออนาคต ที่จะจ่ายค่ารักษาตามจริง สูงสุด 100 ล้านบาท/ปี แถมได้รับสิทธิพิเศษบริการเสริมด้านสุขภาพ BLA Every Care รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆอีกมากมาย ที่ทางกรุงเทพประกันชีวิตตั้งใจคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าคนสำคัญของเรา เพื่อให้ชาวโคราชได้วางแผนชีวิตและการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพและตรงตามความต้องการ โดยมีที่ปรึกษาการเงินมืออาชีพพร้อมให้คำแนะนำที่บูธกรุงเทพประกันชีวิตนั่นเอง”

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงานและพบกับผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ตอบโจทย์ได้ที่บูธกรุงเทพประกันชีวิต พร้อมรับคำแนะนำการวางแผนการเงินจากทีมที่ปรึกษาการเงินมืออาชีพของกรุงเทพประกันชีวิต โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ได้ระหว่างวันที่ 9-11 สิงหาคม 2562 ณ บูธกรุงเทพประกันชีวิต งานมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 13 (MONEY EXPO KORAT 2019) เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 3 เดอะมอลล์โคราช หรือติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ www.bangkoklife.com

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line