“ฟ้ามีตา” ตอน...มีผัวผิด คิดจนผัวตาย

 “ฟ้ามีตา” ตอน...มีผัวผิด คิดจนผัวตาย

รายการ “ฟ้ามีตา” ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ” ขอเสนอตอน...มีผัวผิด คิดจนผัวตาย กำกับการแสดงโดย “เสริฐ-ทองสิทธิ์ โสดาโคตร” เป็นเรื่องราวของอิ่ม(หญิง-จุฬาลักษณ์ อิสมาโลน) อยู่กินกับสน (กษาปณ์ จำปาดิบ) มาหลายปี แต่สนก็เอาแต่กินเหล้าเมามาย งานการไม่ทำ ให้อิ่มทำงานหาเลี้ยง อิ่มหนีไป สนก็ไปตามงอนง้อขอคืนดี มีการทุบตีทำร้าย วันนึง อิ่มจึงออกอุบายปรนเปรอให้สนดื่ม จนสนเส้นเลือดในสมองแตกตาย หลังจากนั้น อิ่มก็มาได้กับวุฒิ(เอ็กซ์-ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์) เพื่อนๆเตือนจะรีบมีใหม่ไปทำไมอิ่มบอกอยากได้คนมาเลี้ยงดู มาเป็นเพื่อนคู่คิด ตอนนี้หนี้สินพ่อแม่เยอะ อยากหาเงินมาไถ่หนี้ให้พ่อแม่


แล้วอยากรับเอา อ้วน(ณัชชา-ณภัค เจนจิตรานนท์) ลูกสาวที่อยู่ตจว. ที่เกิดกับสามีคนแรกมาอยู่ด้วย วุฒิเอง ก็ดูท่าทางจะมีเงิน อิ่มน่าจะพึ่งพาวุฒิได้ แต่เมื่ออยู่ๆกันไป เรื่องกลับไม่เป็นอย่างที่อิ่มคิด ภายนอกวุฒิดูดี สุภาพ แต่พออยู่ในบ้าน วุฒิก็ไม่ต่างจากสน ทั้งตบตี ทำร้าย ยิ่งเลวร้ายมากขึ้น เมื่อวุฒิจะปลุกปล้ำขืนใจอ้วน อิ่มช่วยได้ทัน และพาอ้วนหนีไปอยู่ที่ใหม่ แต่วุฒิก็เหมือนกับสน ตามทุบตีทำร้าย ข่มเหง เอาเงิน จองล้าง จองผลาญ ไม่ปล่อยให้อิ่มไปมีชีวิตใหม่ ที่สุด...อิ่มก็ทนไม่ไหว ต้องหาทางกำจัดวุฒิ แต่เรื่องไม่ง่ายเหมือนเมื่อคราวสน เมื่อวุฒิเมามาย และจะปล้ำอ้วนอีก อิ่มจึงฆ่าวุฒิตาย

เมื่อตำรวจมาจับ อิ่มบอก “ติดคุกยังมีวันออก แต่ถ้าติดอยู่กับคนเลว ถ้ามันไม่ตาย เราไม่มีทางรอด ต้องทรมานขมขื่นไปชั่วชีวิต หาทางยุติ จึงต้องฆ่ามัน “ อิ่มสอนอ้วน หากจะคบผู้ชาย ให้ดูกันนานๆ อ้วนเข้าใจแม่....อ้วนบอก จะทำตัวดีๆ รอวันที่แม่ออกมา อิ่มก็บอก..จะทำตัวดีๆ เหมือนกัน เพื่อรีบออกมา แล้วเราสองคนแม่ลูกจะเริ่มชีวิตใหม่ด้วยลำแข้งตัวเอง ไม่ต้องหวังไปพึ่งพิงใคร จนทำให้เกิดปัญหาตามมา 

 

โปรดติดตามชมในละครสั้นรายการ “ฟ้ามีตา” ตอน “มีผัวผิดคิดจนผัวตาย” ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 10 สิงหาคม 2562 เวลา 14.30 น. ทางช่อง 7 HD กด 35

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line