Cision(R) เปิดตัว Cision Communications Cloud(R) สุดล้ำ หวังเสริมกำลังทีมสื่อสาร

Cision(R) เปิดตัว Cision Communications Cloud(R) สุดล้ำ หวังเสริมกำลังทีมสื่อสาร

หลังจากเข้าซื้อกิจการครั้งล่าสุด Cision ต่อยอดเทคโนโลยีการจัดการ Earned Media ขึ้นไปอีกขั้นด้วย Cision Communications Cloud สุดล้ำ


Cision (NYSE: CISN) ประกาศเปิดตัว Cision Communications Cloud สุดล้ำ ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มด้านการสื่อสารของบริษัท ที่ทำหน้าที่ติดตามและวิเคราะห์สื่อแบบ earned media ได้อย่างเหนือชั้น ทั้งยังทำแคมเปญอินฟลูเอนเซอร์และเจาะกลุ่มเป้าหมายแบบเสียเงินได้ดีขึ้นด้วย โดยเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา Cision ได้ประกาศเข้าซื้อกิจการของสตาร์ทอัพอย่าง TrendKite และ Falcon.io ที่จะมาเสริมศักยภาพด้านนวัตกรรมให้แก่บริษัท ซึ่งนวัตกรรมการติดตามและวิเคราะห์ที่ทรงพลังของ TrendKite ถูกผนวกรวมเข้ากับศักยภาพของ Cision ครอบคลุมทั้งในเรื่องคอนเทนต์ ฐานข้อมูลสื่อ การกระจายข่าว และการวิเคราะห์ผลลัพธ์ทางธุรกิจ โดย Cision Communications Cloud ที่อัปเกรดใหม่นี้ พร้อมมอบประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น การรายงานที่อัจฉริยะและโต้ตอบมากขึ้น รวมถึงการดำเนินการด้านแคมเปญที่ดีกว่าเดิม สำหรับทีมประชาสัมพันธ์และทีมสื่อสาร

“นี่คือช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับ Cision เพราะเรายังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เข้าซื้อกิจการครั้งล่าสุด” Kevin Akeroyd ซีอีโอของ Cision กล่าว "การเฟ้นเลือกองค์ประกอบที่ดีที่สุดจากผลิตภัณฑ์แต่ละตัวของเรา ได้ก่อให้เกิดแพลตฟอร์มการจัดการ earned media ที่ครอบคลุม และทำให้เราแตกต่างจากเจ้าอื่นในตลาด ทั้งนี้ ผลการสำรวจ 2018 Cision/PR Week Survey ระบุว่า 77% ของผู้เชี่ยวชาญด้านการสื่อสาร รู้สึกว่าพวกเขาวัด ROI ในการทำงานของตนได้ดีขึ้นกว่าเดิม และ Cision Communications Cloud รุ่นใหม่นี้ ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเพิ่มขีดความสามารถให้พวกเขาสามารถทำเช่นนั้นได้ เรานำเสนอกระบวนการทำงานแบบครบวงจร ข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์ และแพลตฟอร์มการสื่อสารหนึ่งเดียวที่วัดมูลค่าของ earned media ได้อย่างแท้จริง "

Cision Communications Cloud ที่อัปเกรดใหม่นี้ พร้อมมอบคุณประโยชน์ใหม่ ๆ มากมายแก่บรรดาทีมสื่อสาร ดังนี้

ติดตามและวิเคราะห์ได้อย่างรวดเร็วและยืดหยุ่น: การเข้าซื้อกิจการ TrendKite ของ Cision นำการตรวจสอบและวิเคราะห์สื่อแบบ earned media สู่ทุกขั้นตอนของการทำงานในด้านการสื่อสาร ตั้งแต่การหาอินฟลูเอนเซอร์จนถึงการรายงานผลธุรกิจ ฟังก์ชันใหม่นี้มีทั้งแผงสรุปข้อมูลแบบไม่จำกัด การแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ ข้อมูลเชิงลึกจาก AI การตรวจสอบภาพ และการติดตามข้อมูลบนโซเชียล

มีส่วนร่วมกับกลุ่มเป้าหมายโดยตรงในทุกระดับ: Cision Communications Cloud ประกอบด้วยฐานข้อมูลติดต่อขนาดใหญ่ที่สุดสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านประชาสัมพันธ์ โดยมีข้อมูลสื่อมืออาชีพกว่า 1.4 ล้านราย และข้อมูลโซเชียลอินฟลูเอนเซอร์ 910 ล้านราย ค้นหาได้จากความสนใจ ความเชี่ยวชาญ และกลุ่มเป้าหมาย นอกจากนี้ Cision Communications Cloud ที่อัปเกรดใหม่นี้ ยังมาพร้อมกับการเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์โดย Cision PR Newswire ซึ่งสร้างทราฟฟิกการค้นหามากถึง 2 เท่า เมื่อเทียบกับคู่แข่งที่ใกล้เคียงที่สุด ตลอดจนการผนวกรวมกับ G Suite และ Office 365 รวมถึงการจัดการแคมเปญโซเชียล

บูรณาการเครื่องมือสื่อแบบ paid media เพื่อให้ได้ประโยชน์จากแคมเปญสื่อแบบ earned media มากขึ้น: การนำโซลูชั่นตระกูล Cision ID ชั้นแนวหน้าอย่าง Impact ซึ่งเป็นโซลูชั่นวัดผลลัพธ์ทางธุรกิจและ ROI มาต่อยอด ส่งผลให้ Cision Communications Cloud มีศักยภาพในการสร้าง กำหนดเป้าหมาย และกระตุ้นกลุ่มเป้าหมายแบบปรับแต่งได้ตามข้อมูลสื่อแบบ earned media โดย Cision เป็นเจ้าของโซลูชั่นเดียวที่วัดการเข้าถึงสื่อแบบ earned media ได้อย่างแท้จริงจากสื่อออนไลน์หลายล้านสื่อ ผู้ใช้สามารถสร้างฐานข้อมูลกลุ่มเป้าหมายตามความสนใจ โดยประเมินจากการมีส่วนร่วมกับสื่อแบบ earned media เพื่อใช้งานโซลูชั่น MadTech™ และวัดผลของแคมเปญเหล่านี้

“การที่ The Brookings Institution ทำงานร่วมกับ Cision มาตั้งแต่แรกนั้นมีเหตุผลเบื้องหลังอยู่” Brennan Hoban ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารของ The Brookings Institution ซึ่งเป็นลูกค้าของ Cision กล่าว “Cision สร้างความก้าวหน้าโดยคำนึงถึงความต้องการสูงสุดของลูกค้าเป็นหลัก ซึ่งเข้ามาปรับปรุงการทำงานและผลลัพธ์โดยรวม นอกจากนี้ ยังผลักดันอุตสาหกรรมไปข้างหน้า และเราแทบจะรอไม่ไหวที่จะเห็นว่ามีอะไรรออยู่ข้างหน้า”

Cision Communications Cloud รุ่นใหม่นี้ ให้บริการแล้วในสหรัฐ โดยจะให้บริการทั่วโลกในอีกไม่ช้า ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Cision Communications Cloud ได้ที่ www.cision.com

Comments

Share Tweet Line