“ทับทิม มัลลิกา” ร่วมทีม “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)”

“ทับทิม มัลลิกา” ร่วมทีม “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)”

  นับว่าเป็นอีกมิติของตลกไทยยุค 4.0 จริงๆ เมื่อเหล่าตลกซุป’ตาร์เสิร์ฟความฮาที่ไม่เคยมีมาก่อนใน “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” เป็นครั้งแรก!!! กับการนำเสนอความตลกในรูปแบบ “ละครใบ้” แถมยังได้แขกรับเชิญพิธีกรสาวสวยที่ปัจจุบันผันตัวมาเป็นยูทูปเบอร์เจ้าของช่องขวัญใจเด็กๆ อย่าง “ทับทิม - มัลลิกา จงวัฒนา” มาร่วมเสริมทีมฮาอีกด้วย


โดยความสนุกที่พลาดไม่ได้เลย คือตอน “ละครใบ้ไม่พูดเลยนะจ๊ะ ไม่พูดจริงๆ นะ” ซึ่งเป็นเรื่องราวของ อเวนิวแห่งหนึ่งที่เกิดเรื่องวุ่นวายขึ้นในวันเดียว ตั้งแต่ นักเดินทางที่กำลังจะโดนขโมยกระเป๋า, คู่รัก (ทับทิม - บอล) ที่มาตามงอนตามง้อกัน, โจรที่มาลักขโมยเครื่องใช้ไฟฟ้า จนเกิดเหตุการณ์ที่ตำรวจมาตามจับผู้ร้าย โดยตลอดทั้งตอนจะไม่มีบทพูดใดๆ แต่จะนำเสนอในรูปแบบ “ละครใบ้” บอกได้เลยว่าเป็นอีกขั้นของตลก ที่จะทำให้คนดูได้รับประสบการณ์ฮาใหม่แน่นอน!

และ ทับทิม ยังเผยว่า “ทับทิมเป็นแฟนรายการนี้มานานแล้วค่ะ ติดตามมาเรื่อยๆ จริงๆ ทับทิมเป็นแฟนคลับน้าค่อมมาตั้งแต่ 10 ขวบแล้ว เคยเจอน้าค่อมด้วยที่งานๆ หนึ่ง แต่ไม่รู้น้าค่อมจำทับทิมได้ไหม ส่วนตัวเราเป็นคนชอบดูอะไรที่ตลก ที่ผ่อนคลายอยู่แล้ว ดูแล้วสบายใจดี (ยิ้ม) พอรู้ว่าจะได้มาบริษัทฮาฯ  ก็ตอบรับทันทีเลยค่ะ อยากลองมาร่วมเล่นตลกกับพี่ๆ นานแล้ว แถมมาครั้งนี้ยังได้เป็นส่วนหนึ่งของละครใบ้ด้วย ดีใจมาก ที่ได้ทำอะไรแปลกใหม่ค่ะ เล่นตลกในรูปแบบที่ไม่พูดเลย ท้าทายมาก แต่มันทำให้ทับทิมได้โชว์ศักยภาพของเราเต็มที่เลยค่ะ”

 

 

ติดตามการมาร่วมทีมของ “ทับทิม มัลลิกา” ว่าจะฮาแค่ไหน? และการกลับมาของ “Who Say That…คนที่คุณก็รู้ว่าใคร” ที่ได้แขกรับเชิญเป็นถึงขวัญใจวัยรุ่น กับกลุ่มศิลปินแนวฮิปฮอปที่มารวมตัวกันในนาม “ALREADY DEAD (YOUNGOHM - FIIXD - DIAMOND - YOUNGGU)” ได้ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2562 เวลา 17.00 น. ทางช่อง ONE 31 

Comments

Share Tweet Line