ญาญ่า เปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ นีเวีย ฮอกไกโด โรส เซรั่ม นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายผู้หญิง

ญาญ่า เปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ นีเวีย ฮอกไกโด โรส เซรั่ม นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายผู้หญิง

เมื่อพูดถึงปัญหาผิวใต้วงแขน เชื่อว่า ผู้หญิงทุกคนอยากจะมีวงแขนที่ขาวเรียบเนียน น่าสัมผัส แต่ก็เลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องทำร้ายผิวใต้วงแขนผ่านการถอน การโกน แว๊กซ์ เลเซอร์ซ้ำ ๆ ยิ่งนานไปผิวยิ่งคล้ำเสียสะสม เกิดปัญหาผิวใต้วงแขนฝังลึก ทั้งรูขุมขนกว้าง เกิดปัญหาหนังไก่ และไม่เรียบเนียน จนทำให้สาว ๆ ขาดความมั่นใจกับผิวใต้วงแขนของตนเอง


“นีเวีย”​ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับโลก และในฐานะผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายผู้หญิงมายาวนานกว่า 10 ปี จึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้ปัญหานี้ให้กับผู้หญิงทุกคน

ด้วยความไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผิวใต้วงแขนของผู้หญิงทุกคน  นีเวีย จัดงาน “นีเวีย ดีโอเดอร์แรนท์ – พาวเวอร์ ออฟ ฮอกไกโด โรส เซรั่ม ณ เดอะ โบทานิคอล เฮ้าส์ เปิดตัวนวัตกรรมเพื่อการบำรุงผิวใต้วงแขน ระดับพรีเมี่ยม ล่าสุดอย่าง นีเวีย ฮอกไกโด โรส เซรั่ม ที่ช่วยพลิกฟื้นผิวใต้วงแขนให้กลับมากระจ่างใส เรียบเนียน น่าสัมผัส ด้วยส่วนผสมทรงประสิทธิภาพสำคัญอย่าง ไมโครเซรั่มกุหลาบฮอกไกโด ที่มีอนุภาคเล็กแบบเข้มข้น จึงสามารถซึมเข้าบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก พร้อมเข้าฟื้นฟูผิวใต้วงแขนที่คล้ำเสียให้ขาวใส เนียนนุ่มยิ่งขึ้น

นอกจากจะได้ทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่แล้ว ในงานยังมีการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สาวเก่งคนล่าสุด ตัวแทนสาวยุคใหม่ ที่ไม่ว่าจะช่วงเวลา หรือบทบาทไหน เธอไม่เคยหยุดนิ่ง จนได้ครองตำแหน่งขวัญใจอันดับหนึ่งของคนไทยทั่วประเทศ อย่าง ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ อีกด้วย

คุณจีนนี่ สถาวรมณี ผู้จัดการ ผลิตภัณฑ์นีเวีย ระงับกลิ่นกายผู้หญิง บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สำหรับ นีเวีย ฮอกไกโด โรส เซรั่ม นับเป็นครั้งแรกของตลาด ที่มีการนำ “ไมโครเซรั่มกุหลาบฮอกไกโด”​ มาใส่ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใต้วงแขน ซึ่งปัจจุบันจะเป็นเพียงการใช้กลิ่นน้ำหอมเท่านั้น ความพิเศษของเซรั่มที่เราใช้นั้นจะอยู่ที่ การสกัดเข้มข้นจากกุหลาบฮอกไกโดแท้ ๆ กว่า 1,000 กลีบ ผสานเข้ากับน้ำแร่ฮอกไกโด จนกลายเป็น ไมโครเซรั่ม อนุภาคเล็ก จึงสามารถซึมได้ล้ำลึกยิ่งขึ้น พร้อมเข้าฟื้นฟูผิวใต้วงแขน ให้ขาวใส และยังเนียน นุ่ม น่าสัมผัส นอกนั้นแล้วยังช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระได้มากกว่าถึง 36 เท่า พร้อมช่วยระงับกลิ่นกาย และให้กลิ่นหอมอ่อนๆ ของกุหลาบยาวนานตลอดวันอีกด้วยค่ะ”

ทางด้านนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์ พรีเซ็นเตอร์ นีเวีย ฮอกไกโด โรส เซรั่ม กล่าวว่า “รู้สึกยินดีและตื่นเต้นกับการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ นีเวีย ฮอกไกโด โรส เซรั่ม ในครั้งนี้ เพราะคุ้นเคยกับ   แบรนด์นี้มาตั้งแต่เด็กค่ะ ส่วนตัวแล้วเชื่อว่าผิวใต้วงแขนก็ควรได้รับการดูแลอย่างดีไม่แพ้ผิวกายและผิวหน้าค่ะ เพราะด้วยความเป็นนักแสดงที่ทำให้ต้องแต่งตัวได้ทุกรูปแบบและบางครั้งอาจจะต้องโชว์ผิวใต้วงแขนอยู่บ่อยครั้ง ทำให้การดูแลผิวใต้วงแขนถือเป็นสิ่งสำคัญไม่ต่างกับผิวหน้า และต้องพร้อมในทุกสถานการณ์ ซึ่งตัว ญาญ่า ได้ลองใช้จริงด้วยตัวเองยิ่งรู้สึกประทับใจกับสินค้าเพราะรู้สึกได้ถึงผิวใต้วงแขนที่ขาวเนียนขึ้นจริง ๆ ค่ะ  อยากให้ทุกคนได้ทดลองใช้ดูนะคะ”

พบกับ นีเวีย ฮอกไกโด โรส เซรั่ม ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ทั้งรูปแบบโรลออน ขนาด 40 ml. ในราคา 109 บาท และ แบบสเปรย์ ขนาด 150 ml. ในราคา 129 บาท ได้แล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line