“สามีสีทอง” กระแสดีเกินคาดดันเรตติ้งไพร์มไทม์ อมรินทร์ พุ่งทะลุเป้า!!

“สามีสีทอง” กระแสดีเกินคาดดันเรตติ้งไพร์มไทม์ อมรินทร์ พุ่งทะลุเป้า!!

 กำลังเข้มข้นสุดๆสำหรับ ละคร THE HUSBANDS สามีสีทอง ละครเรื่องแรกของ ของ อมรินทร์ ทีวี เอชดี ช่อง 34 ที่จับมือกับ บริษัทผู้ผลิตละครการันตีคุณภาพอย่าง CHANGE2561โดยขนกองทัพนักแสดงคุณภาพทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่มาลงจอ นำแสดงโดย ศรราม เทพพิทักษ์, นุสบา ปุณณกันต์, ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช ,แคทรียา อิงลิช, น็อต - วรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์ , ลภัสรดา ช่วยเกื้อ ที่ทางอมรินทร์ทีวี ตั้งเป้าขยายฐานคนดู หันมาเจาะตลาดละคร โดยหลังจากออกอาการไปเพียง 3 สัปดาห์ ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม เกินคาดจากที่ทางช่องตั้งไว้


ดันเรตติ้งช่วงไพร์มไทม์ ของอมรินทร์ทีวี คือหลังรายการ ทุบโต๊ะข่าว ช่วงเวลา 22.00น.- 23.00น. ในวันเสาร์และวันอาทิตย์  ทะยานสูงขึ้นแบบเกินความคาดหมาย รวมไปถึงช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ทั้งYOUTUBE / FACEBOOK /TWITTER และ INSTAGRAM ที่ได้รับความสนใจอย่างมาก มียอดการเข้าชมย้อนหลังและไฮไลท์ต่างๆสูงถึงเกือบ 10 ล้านวิว และยังมีการติดตาม

#สามีสีทอง เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วจนน่าปลื้มใจเลยทีเดียว เรียกได้ว่า เสียงตอบรับทั้งหมดนี้ เป็นเครื่องการันตีอีกก้าวความสำเร็จ ของการปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ของช่องอมรินทร์ทีวี ที่ตั้งใจมอบละครคุณภาพเพื่อคืนกำไรให้ผู้ชม โดยหลังจากนี้ ทางอมรินทร์ทีวี จะส่งละครคุณภาพเรื่องอื่นๆลงจอ มาเสิร์ฟให้กับแฟนๆช่องอมรินทร์ทีวี อย่างต่อเนื่องต่อไป


ติดตามชมละคร "THE HUSBANDS สามีสีทอง " ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22:00 น. ทาง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line