คารีสา ภาคภูมิใจเล่นละครเทิดพระเกียรติวันแม่เผย บทท้าทาย เล่นบู๊ครั้งแรก!!

คารีสา ภาคภูมิใจเล่นละครเทิดพระเกียรติวันแม่เผย บทท้าทาย เล่นบู๊ครั้งแรก!!

     ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของนักแสดงสาว คารีสา สปริงเก็ตต์ ที่ได้รับโอกาสเล่นละครเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถในรัชกาลที่ 9เรื่อง “ป่าปลูกรัก” ของมูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ภาคตะวันออก ในบท “ร่มไม้” เป็นบทที่ท้าทายสำหรับตนเองมาก เพราะเป็นต้องเข้าป่า เลี้ยงช้าง ทั้งยังต้องเล่นบู๊เป็นครั้งแรก!! โดยจะออกอากาศให้รับชมในวันจันทร์ที่ 12 สิงหาคมนี้  เวลา 22.00-24.00 น. ทาง ททบ.5 HD1


        

   คารีสาเผยว่า “ป่าปลูกรัก เป็นละครที่นำเสนอเรื่องราวให้เห็นคุณค่าของการรักษาป่าและสัตว์ป่า โดยเรื่องนี้รับบท “ร่มไม้” เจ้าหน้าที่พิทักษ์ทรัพยากรป่าไม้และสัตว์ป่า มีนิสัยกล้าหาญ มีอุดมการณ์ รักความยุติธรรม เป็นเรื่องแรกที่ได้เล่นคู่กับพี่แมน-ธฤษณุ สรนันท์ พี่แมนเป็นพี่ชายที่น่ารักมาก รู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะ ซึ่งเรื่องนี้หนูต้องทำอะไรหลายๆอย่างเป็นครั้งแรก เช่น การเข้าป่า อาบน้ำช้าง ทั้งยังต้องเล่นบู๊ ทั้งเตะต่อย เรียกได้ว่าจัดเต็มสุดๆ สนุกดีค่ะ ได้ประสบการณ์เยอะมากจากเรื่องนี้ หนูขอฝากละคร “ป่าปลูกรัก”ด้วยนะคะ เป็นละครที่สนุกได้แง่คิดเกี่ยวกับการดูแลป่าไม้ สัตว์ป่า เมื่อก่อนเรามีป่าเยอะมาก แต่ถูกมนุษย์บุกทำลายป่า สัตว์ป่า จนตอนนี้เราขาดแคลนทรัพยากรธรรมชาติ อยากให้ทุกคนร่วมมือกัน ปลูกจิตสำนึกในการดูแลทรัพยากรป่าไม้ สัตว์ป่า ช่วยกันปลูกต้นไม้ให้มีพื้นที่สีเขียวกันเยอะๆนะคะ และที่สำคัญอยากให้ทุกคนได้ดูเพราะว่า เรื่องนี้นักแสดง ทีมงานทุกคนเต็มที่กันมากๆค่ะ”

         

   แฟนๆละครห้ามพลาดรับชมละครเทิดพระเกียรติวันแม่ “ป่าปลูกรัก” ในคืนวันจันทร์ที่ 12 สิงหาคมนี้ เวลา 22.00-24.00 น. ทางททบ.5 HD1

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line