คริส ดราม่าหนักถูกพรากลูกไปจากอก

 คริส ดราม่าหนักถูกพรากลูกไปจากอก

นับวันเหตุการณ์เลวร้ายตามคำทำนายยิ่งทวีความรุ่นแรงขึ้นเรื่อยๆ ในละคร “ด้ายแดง” ทางช่อง 33 ครั้งนี้สาหัสถึงขั้นที่นางเอกสาว คริส หอวัง ร้องไห้ปริ่มใจจะขาด เมื่อถูกคนร้ายบุกมาขโมยลูกไปจากอก    อยากรู้เบื้องหลังฉากนี้เจ้าตัวจะอินบทดราม่าหนักขนาดไหน? ไปดูกัน


เป็นฉาก  ซูซี่(คริส หอวัง) ช็อคสุดขีด เมื่อรู้ว่ามีคนบุกมาขโมยลูกที่เพิ่งคลอดไปจากโรงพยาบาล

ฉากนี้ผู้กำกับหวอ-วรวิทย์ ขัตติยโยธิน ยกกองไปถ่ายทำที่  โรงพยาบาลการท่าเรือ  เมื่อทีมงานเซ็ต   ทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับก็เรียก คริส,นกหญิง,จอย,บุ๋ม มาซักซ้อมคิวด้วยกันทันที แม้จะเป็นซีนดราม่าหนักที่ คริสต้องร้องไห้แทบใจสลายเมื่อรู้ว่าถูกขโมยลูกไป แต่ก็ใช้เวลาซ้อมคิวกันไม่นาน เพราะได้สุดยอดนักแสดงอย่างนกหญิงมาช่วยติวเข้มอารมณ์แม่ที่ต้องสูญเสียลูกไปให้กับคริส เลยทำให้คริสอินจัดน้ำตาไหลพรากตั้งแต่ตอนซ้อม  เมื่อผู้กำกับเห็นว่านักแสดงเครื่องติดอินบทกันแล้ว  ก็สั่งลุย

ถ่ายจริงทันที เริ่มที่ คริสกำลังโวยวายใส่พยาบาลอย่างหนักที่ไม่ยอมอนุญาตให้เธอเข้าห้องเด็กอ่อนไปเจอหน้าลูก คริสไม่อยากเสียเวลาต่อกรไปมากกว่านี้เลยใช้จังหวะที่พยาบาลเผลอผลักประตูเข้าไปในห้องไปทันที ซึ่งเป็นจังหวะที่คริสได้ยินหมอแจ้งข่าวร้ายเรื่องลูกที่ถูกขโมยไปให้นกหญิงกับจอยทราบพอดี ทำเอาคริสช็อกสุดขีดร้องกรี๊ดออกสุดเสียงพร้อมกับน้ำตาที่ไหลพรากปริ่มใจจะขาด ทั้งเสียใจและตกใจกับเหตุการณ์ร้ายที่เกิดขึ้น ก่อนที่คริสจะเป็นลมล้มลงไปกองกับพื้นทันที ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพจอยประคองคริสที่เป็นลมนอนสลบจนเต็มอิ่มแล้ว  ก็จึงสั่งคัท  เช็คเทป ปรากฏว่าทุกอย่างผ่านฉลุย เพราะคริสถ่ายทอดอารมณ์เศร้าเสียใจอย่างหนักที่พรากลูกไปได้อินบทสุดๆ อยากรู้ว่าใครเป็นผู้บงการวางแผนร้ายในครั้งนี้? 

ตามหาคำตอบในละคร “ด้ายแดง” คืนวันจันทร์ที่ 12 สิงหาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางดิจิทัลทีวีช่อง 33 และ www.ch3thailand.com/live/33

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line