“สมอลล์รูม” จับมือ “สเนลไวท์” ท้าตบ! ทั่วไทยส่งศิลปินลุย 5 มหาวิทยาลัย ตบกันสนั่น ตะลึงกันทั้งSocial!

“สมอลล์รูม” จับมือ  “สเนลไวท์” ท้าตบ! ทั่วไทยส่งศิลปินลุย 5 มหาวิทยาลัย ตบกันสนั่น ตะลึงกันทั้งSocial!

หลังจากค่ายเพลง “สมอลล์รูม”  ได้รับความไว้วางใจจาก “สเนลไวท์” ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นนำของเมืองไทยให้จัดกิจกรรม “Snailwhite Tour ท้าตบให้ตะลึง2” ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 2 หลังจากปีที่แล้วไปท้าตบ 4 มหาวิทยาลัยภาคอีสาน ปีนี้กลับมาพร้อมกับความแรงแบบคูณ2  บุกไปท้าตบถึง 5 มหาวิทยาลัยทั่วประเทศ ประเดิมที่แรก ม.นเรศวร จ.พิษณุโลก, ม.ขอนแก่น, ม.เชียงใหม่ และยังเหลืออีก 2 ที่สุดท้าย ด้วยรูปแบบกิจกรรมสุดสนุก แจกผลิตภัณฑ์ Snailwhite ให้น้องๆ นิสิตนักศึกษาได้ใช้ฟรี! ตลอดทั้งงาน พร้อมปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตจากศิลปินค่ายสมอลล์รูม ที่สลับสับเปลี่ยนกันไปมอบความสนุกถึงที่ไม่ว่าจะเป็นวง Tattoo Colour / Polycat /The Richman Toy / สมเกียรติ / เปอติ๊ด ฯลฯ


แถมผุดแคมเปญสุดตะลึงในโลกออนไลน์ ดึง “ญาญ่า อุรัสยา” แบรนด์แอมบาสเดอร์ ออกมาท้าคนทั้งประเทศให้มาเต้นท่าตบกันให้สนุกไปกับกิจกรรม “ท้าตบให้ตะลึงChallenge” ชิงเงินรางวัล 50,000 บาท พร้อม Gifts set จากผลิตภัณฑ์ Snailwhite  เรียกได้ว่ากิจกรรมนี้ได้รับการตอบรับจากน้องๆ นักศึกษาอย่างถล่มทลาย มีคนมาร่วมกิจกรรมอัพโหลดคลิปเต้นท่าท้าตบให้ตะลึงลงในอินสตาแกรมแล้วกว่า 500 คลิป อยากรู้ว่าน้องๆ ตบกันได้ตะลึงแค่ไหน ลองกดเข้าไปดูตามแฮชแท็ก #ท้าตบให้ตะลึงChallenge ในอินสตาแกรมกันได้เลย 

สำหรับใครที่สนใจอยากร่วมสนุกไปกับกิจกรรมนี้ หรือติดตามว่าเราจะไปท้าตบที่มหาวิทยาลัยแห่งไหนต่อ สามารถติดตามรายละเอียดการท้าตบเพิ่มเติมได้ที่ https://www.youtube.com/watch?  v=d0B8LJ93P4ohttp://www.facebook.com/smallroommusic และhttp://www.facebook.com/namulifesnailwhite สนับสนุนการท้าโดย SNAILWHITE ตบแล้วดูใสใช้แล้วตึง

Comments

Share Tweet Line