เข้ม–นาว ชวนลุ้นคลายปม ตอนจบ หัวใจลูกผู้ชาย

เข้ม–นาว ชวนลุ้นคลายปม ตอนจบ หัวใจลูกผู้ชาย

เข้มข้นจนโค้งสุดท้าย สำหรับละครโรแมนติก ดราม่า แอ็คชั่นเรื่อง “หัวใจลูกผู้ชาย”  ทาง  ช่อง 7HD ล่าสุดนอกจากเรตติ้งดี ลีลาบู๊สุดเท่ของพระเอกดาวรุ่ง เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ยังแผลงศรรักปักใจคอละครเข้าอย่างจัง แถมทุกครั้งที่มีฉากกุ๊กกิ๊กกับนางเอกสาว นาว–ทิสานาฏ ศรศึก ก็ยิ่งทำให้โลกโซเชียลคึกคัก แต่พอ เข้ม-นาว รู้ว่าอีกไม่นานเรื่องราวจะดำเนินมาถึงบทสรุปของความรัก ก็เลยชวนกันมาอ้อนแฟนๆ ให้ติดตามตอนจบกันสักหน่อย


งานนี้ “เข้ม” อ้อนแฟนๆ ว่า “ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม และติชมละครกันนะครับ ทุกเสียงติชมทำให้ผมมีกำลังใจ และนำมาเป็นแนวทางพัฒนาฝีมือการแสดงของตัวเองต่อไปในอนาคต ตอนนี้ละครใกล้จะจบแล้ว เรียกว่าเป็นโค้งสุดท้ายเลยก็ว่าได้ แต่มีปมบางอย่างที่ยังไม่คลี่คลาย แฟนๆ ที่ติดตามมาตั้งแต่ต้น ผมไม่อยากให้พลาด รับรองว่าสนุกจนวินาทีสุดท้ายเลยทีเดียวครับ”

ส่วน “นาว”  บอกว่า “โค้งสุดท้ายของละคร เข้มข้นมากจริงๆ ค่ะ ถ้าแฟนๆ พลาดชม นาวเสียดายแทนเลย เพราะเรื่องราวจะหักมุมแล้ว หักมุมอีก แต่การันตีว่าครบรส จนไม่สามารถละสายตาจากหน้าจอได้เลยทีเดียวค่ะ”

ติดตามชมตอนจบของละคร “หัวใจลูกผู้ชาย” ได้ในวันอังคารที่ 13 สิงหาคมนี้ เวลา 20.15 น  ทางช่อง 7HD กด 35   และ  Facebook Live Fanpage: Ch7HD  หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬาจากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line