"ชมงานดีไซน์กระเบื้องเซรามิกสุดหรูแห่งปี กับ คอตโต้"

เมื่อนวัตกรรม เข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนา สร้างสรรค์ชิ้นงานให้ก้าวไกลไปตามจินตนาการของมนุษย์ได้อย่างใกล้เคียงมากขึ้นเท่าไร  ความงามของงานดีไซน์ก็ดูจะเพิ่มเสน่ห์ให้โลดแล่นได้มิรู้จบ ความพยายามที่จะไล่ตามเสน่ห์เนื้อแท้ของธรรมชาติ ที่รังสรรค์ความละเอียดอ่อนในทุกเส้นสายอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ดูจะเป็นแรงบันดาลใจให้ดีไซน์เนอร์ ไล่ตามเก็บความงามที่ไร้มิติ มาถ่ายทอดในงานดีไซน์อย่างต่อเนื่อง ไม่รู้จบด้วยเช่นกัน


และคงไม่ผิดนักที่การเปิดตัวกระเบื้องเซรามิก ในเวอร์ชั่นพิเศษชุด มาโมเทค (MARMO TECH) ของคอตโต้ในชุดนี้ จะได้รับการตอบรับจากนักออกแบบถึงความเรียบหรู ที่ดูมีระดับทั้งในด้านนวัตกรรมการผลิตแบบ Recreate Marble มาพัฒนาเพื่อช่วยให้ลักษณะเส้นสาย ลายหินในเนื้อกระเบื้องมีความละเอียดอ่อน คมชัด เป็นเนื้อเดียวกันตลอดทั้งแผ่น (Homogeneous Body) ช่วยยกระดับความสวยงามได้เสมือนจริง ตามแบบฉบับธรรมชาติ  แต่ให้ความทนทานที่มากกว่าด้วยสามารถรับน้ำหนักได้มากกว่าหินจริง ถึง 2 เท่า พร้อมโชว์ ผิวสัมผัสแบบ Ultra-Smooth Surface ที่เกิดจากการผสานงานขัดต่อเนื่องให้ผิวส่วนหน้าเกิดความเงา สว่างราวกับกระจกช่วยให้พื้นที่ตกแต่งดูสง่างาม หรูหรา เหมาะสำหรับใช้เป็นกระเบื้องปูพื้นหรือบุผนังที่มีให้เลือกทั้งขนาด 40x80 ซม. และ 80x80 ซม. ตอบสนองไลฟ์สไตล์อย่างมีระดับ ใน 4 รูปแบบ คือ

KLARA Series

“ซี่รี่ย์ที่นักออกแบบได้แรงบันดาลใจจากหินอ่อนสีขาวเสน่ห์ของริ้วลายเส้น ตัดขวางชั้นหิน ถ่ายทอดลงบนกระเบื้องแสดงเฉดสีเข้มอ่อนของแร่ธาตุที่ทับถม เป็นลายเส้นตรงวิ่งขนาน ให้ความรู้สึกรวดเร็ว เด็ดขาด มั่นใจ”

KYROS Series

“ลวดลายหินสีขาวโยงสลับซับซ้อน กับเส้นสายริ้วหินสีเทาเข้มหนาที่เป็นตัวกำหนดจังหวะของลวดลาย อยู่บนพื้นหินเนื้อเทากลาง เป็นลวดลายหินอ่อนที่ให้ความรู้สึกซับซ้อน ทั้งอ่อนโยนและโฉบเฉี่ยวในตัว”

KRAKEN Series

“แรงบันดาลใจจากลายหินอ่อนสีขาว ตัดกับเส้นสายสีดำ ซึ่งมีความเข้มของหินอ่อนที่มีรายละเอียดของเส้นสายซ่อนอยู่ ให้ความรู้สึกมีสไตล์โดดเด่น ไม่ซ้ำใครแต่ยังคงความเป็นธรรมชาติที่สะอาดตา”

KARIN Series

“ดีไซน์ของกระเบื้อง ที่นำเสน่ห์ของลวดลายหินอ่อนสีครีม ที่มีความสลับซับซ้อนกับเส้นสายสีเข้มหนา ให้ความรู้สึกถึงความเป็นหินอ่อนที่ให้ความสบายตา พร้อมทั้งผิวสัมผัสที่ถูกการขัดเจียรนัยให้ความรู้สึกหรูหราอย่างมีระดับ”

เพราะวัสดุปกปิดพื้นผิว นับเป็นวัสดุตกแต่งสำคัญ ที่บ่งบอกไลฟ์สไตล์ รสนิยม และตัวตนของเจ้าของบ้านได้อย่างชัดเจนอีกจุดหนึ่ง การถ่ายทอดความงามลงบนพื้นกระเบื้องเซรามิก ผ่านกระบวนการพัฒนาการผลิตเพื่อให้งานดีไซน์สวยงาม มีคุณภาพ สอดรับกับรสนิยมของลูกค้าจึงนับเป็นเรื่องที่ท้าทาย จินตนาการของนักออกแบบอยู่ไม่น้อย  พอ ๆ กับเจ้าของบ้าน ที่ต้องการจะปรับปรุง หรือสร้างบ้าน ก็ต้องคอยค้นหาวัสดุในแบบที่ใช่ และสะท้อนรสนิยมของตัวตนได้ เช่นเดียวกัน ด้วยการลองปรับเปลี่ยนพื้นที่ให้ดูมีระดับในแบบฉบับเฉพาะของคุณค้นหาหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cotto.com  หรือ https://www.facebook.com/cottoofficial/   

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line