“บูม-อ๊อฟ-ทับทิม-เติ้ล” ชวนดูละคร “พรายพิฆาต”

 “บูม-อ๊อฟ-ทับทิม-เติ้ล” ชวนดูละคร “พรายพิฆาต”

  เรียกเสียงหัวเราะ กระเทาะอารมณ์คึกยามดึกสุด ๆ สำหรับ 4 นักแสดงอย่าง บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ, อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา, ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์  และ เติ้ล-ปิติพน พรตรีสัตย์ จากละครแอ็กชั่น ดราม่า เรื่อง พรายพิฆาต ทาง ช่อง 7HD ที่มานั่งเม้าท์จับเข่าคุยถึงเบื้องหลังกองถ่ายแบบสดๆ ไม่หมกเม็ดทาง Facebook Live Fanpage: Ch7HD ในวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม เวลา 19.45 น. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเวลาที่ทั้ง 4 นักแสดงนัดกันมาสร้างบรรยากาศเฮฮาพาขำ เรียกน้ำย่อยก่อนละครออกอากาศในวันนั้นพอดี


โดยทีมงานกระตุ้นความสนุกด้วยเค้กก้อนใหญ่ ที่เตรียมมาเซอร์ไพรส์วันเกิด บูม ครบ 29 ปี ก่อนที่พิธีกร นิวหนวด จะพาเข้าสู่บรรยากาศการพูดคุยอย่างเป็นกันเอง ขอบอกว่ายอดวิวที่เข้ามาดูการไลฟ์สดเพียบ! แฟน ๆ ต่างร่วมคอมเมนต์ ส่งสติ๊กเกอร์กันอย่างสนุกสนาน เพราะแน่นอนว่าในละครนักแสดงทุกคนแสดงสมบทบาท ทั้งแอ็กชั่น และดราม่า แต่พออยู่นอกจอแฟนๆ เลยอยากรู้ว่าบรรยากาศในกองถ่ายจะเป็นยังไง เหล่านักแสดงจะสนิทสนมกันแค่ไหน จะหลุดบทบาทโชว์ความฮา และมีไลฟ์สไตล์ยังไง งานนี้บรรยากาศในวันไลฟ์สด เลยไม่มีใครยอมใคร ผลัดกันเล่าเรื่องของตัวเองไม่พอ ยังขอเม้าท์เรื่องลับเผาขนกันเองอีกต่างหาก แถมยังมีการรุ่มทำโทษ อ๊อฟ ที่แพ้กิจกรรมการเล่นเกมทายใจ ด้วยการให้ทำพรานจอมภูตชาเล้นจ์ ทาหน้าขาวอีกด้วย ใครที่พลาดชมไลฟ์สด สามารถชมย้อนหลังได้ทาง Youtube : Ch7HD ได้เลยจ้า!!

และติดตามชมละคร  “พรายพิฆาต”  ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35   และ  Facebook Live Fanpage: Ch7HD  หรือรับชมย้อนหลังได้ทางBUGABOO.TV  โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬาจากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู#ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

แฟนละครช่อง 7HD ทั่วโลก สามารถติดตามชมละครใหม่ ละครย้อนหลังและละครดังที่คิดถึง ผ่านบริการ BUGABOO INTER!! ความพิเศษแบบนี้ เฉพาะสมาชิก BUGABOO INTER เท่านั้น ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ Android และ iOS #ฮิตทั่วไทยดูได้ทั่วโลก #เพราะความสนุกไม่มีพรมแดน #BUGABOOINTER #Ch7HD #ช่อง7HD

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line