“ต้น ธนษิต” คัมแบ็ค!!  ยึดพื้นที่ R&B เผย...ขาดแฟนไม่ได้ วอนขอ “อย่างเดิมได้ไหม”

“ต้น ธนษิต” คัมแบ็ค!!  ยึดพื้นที่ R&B เผย...ขาดแฟนไม่ได้ วอนขอ “อย่างเดิมได้ไหม”

 เป็นหนึ่งศิลปินเสียงร้องคุณภาพอีกคนจากค่าย I AM (ไอแอม) ที่มีผลงานเพลงให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันเสมอ ในสไตล์ POP R&B ที่ฝากเพลงฮิต “ ไม่รู้สึก , รู้ยัง ,เปล๊า” วันนี้เขากลับมายึดพื้นที่  R&B อีกครั้ง  ในสไตล์ “ต้น ธนษิต” กับ เพลง “อย่างเดิมได้ไหม” ที่ดึงเอาความรู้สึกของคนรักในวันที่ห่างไกลกันไป ความห่างยิ่งทำให้คนคนนั้นมีความสำคัญต่อหัวใจ แต่จะมากขนาดไหนนั้น งานนี้หนุ่ม “ต้น” ขอเว้นระยะห่างไกลถึงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นกันเลย ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำ MV  เป็นความคิดถึงส่งตรงข้ามประเทศ  และเจ้าตัวนอกจากเก็บภาพสวย ๆ มาฝากแล้ว ยังขอมาถ่ายทอดอารมณ์ที่อยากบอกความในใจกับแฟน ๆ แต่รายละเอียดเป็นอย่างไร ไปฟังกันเลย


                  

  ต้น ธนษิต   “ครับ กลับมาครั้งนี้ กับเพลง “อย่างเดิมได้ไหม” ใน MV ก็มาพร้อมมุมสตรีท ๆ วิว สวย ๆ ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ส่วนตัวอยากมอบความพิเศษให้กับแฟน ๆ ดูเหมือนเราอยู่ห่างไกลกัน (ยิ้ม) เนื้อหาเพลงพูดถึงความรู้สึก ที่เรามีให้กับคนคนหนึ่ง ที่เคยมีความรู้สึกดีต่อกัน แล้วต่างห่างเหินกันไป  ซึ่งความห่างไกลทำให้เรารับรู้ว่าคนคนนั้นมีความสำคัญต่อหัวใจเรามาก ๆ และจะเป็นไปได้ไหม ถ้าอยากให้สองเรากลับมาเหมือนเดิม คือความห่างทำให้เรารู้ว่ารักคุณมากแค่ไหน เราไม่สามารถหยุดคิดถึง  สิ่งนี้มีคำตอบเดียวคือรักเธอ

ซึ่งเพลงนี้เหมือนเป็นตัวแทนใครหลายๆ คนที่ห่างไกลจากคนรัก ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก เพื่อน ครอบครัว มันคือความผูกพันต่อคนที่มีผลในหัวใจเรา เป็นทุก ๆ อย่างทั้งกำลังใจเรา  รวมถึงส่วนตัวผมก็อยากมอบให้กับแฟนเพลง ที่เป็นกำลังใจให้เราเสมอมา สนับสนุนทุกๆ เพลงของ “ต้น ธนษิต” วันนี้ที่เลือกไปถ่ายทำญี่ปุ่น นอกจากเก็บภาพสวยๆ ที่มีเกือบทุกฤดูมาฝากแฟน ๆ  แล้ว เราอยากให้สัมผัสถึงถ้าวันที่เราห่างไกลกัน แต่ในใจรักและคิดถึงเสมอ ในวันที่เรากลับมาพร้อมเรียกร้อง “อย่างเดิมได้ไหม”  เพลงนี้เลยเป็นตัวแทนความในใจ อยากขอบคุณทุกๆ กำลังใจ ทุกการสนับสนุนอย่างอบอุ่นที่ผ่านมาครับ อยากให้ลองติดตามฟังและชม MV ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศครับ ขอบคุณครับ”

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ นนท์ ธนนท์ และศิลปินจากค่าย I AM ได้ที่
      www.youtube.com/iamofficialchannel หรือ www.facebook.com/iamasiamofficial

Comments

Share Tweet Line