WhatTheDuck ชวนร่วมงานเทศกาลดนตรีแจ่มที่สุดของกรุงเทพ Jameson presents JAM Fest 2019

WhatTheDuck ชวนร่วมงานเทศกาลดนตรีแจ่มที่สุดของกรุงเทพ  Jameson presents JAM Fest 2019

เตรียมกลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้ง สำหรับเทศกาลดนตรีที่แจ่มมากที่สุดในกรุงเทพอย่าง “Jameson presents JAM Fest 2019” ครั้งที่ 2 หลังจากประสบความสำเร็จ และเคยฝากความทรงจำดี ๆ ไปแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา จนกลายเป็นงานเทศกาลดนตรีที่ชาวปาร์ตี้และเด็กแนวทุก generation พูดถึงมากที่สุด


โดยปีนี้ค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ร่วมกับพาร์ทเนอร์หลักอย่าง Jameson ขอเนรมิตคอนเสิร์ต ยกระดับความมันส์ขั้นสุดแจ่มกว่าเดิม ใหญ่กว่าเดิม และคุ้มมากกว่าเดิมแน่นอน ซึ่งงานนี้ยังคงเน้นคอนเซ็ปต์ “รวมวงดนตรียุค 90s ที่หาดูได้ยาก” กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง แต่เพิ่มดีกรีความพิเศษด้วยวงดนตรีรุ่นใหม่แห่งยุค โดดร่วมแจมบนเวทีเดียวกันอีกด้วย นอกจากนั้นยังเสริมทัพความมันส์จัดเต็มอีก 2 เวที อัดแน่นด้วยศิลปินคุณภาพแบบไม่จำกัดแนวดนตรี รวมแล้ว 3 เวที ศิลปินกว่า 24 วง! ตอกย้ำความมาแรงมากที่สุดด้วยการเปิดขายบัตรรอบแรก Blind Ticket ที่ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดศิลปินต่าง ๆ ได้เพียงไม่นานบัตรก็ SOLD OUT อย่างรวดเร็ว

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ เตรียมติดตามการประกาศไลน์อัพศิลปิน พร้อมรายละเอียดต่าง ๆ ทั้งหมดในวันที่ 16 สิงหาคมนี้ และเปิดขายบัตรรอบ Early Jam พร้อมกันวันที่ 24 สิงหาคมนี้ ส่วนใครที่พลาดไปรอซื้อบัตรรอบ Regular ได้วันที่ 31 สิงหาคมนี้ ใครมีบัตรแล้วเตรียมตัวให้พร้อม แล้วไปสนุกพร้อมกันวันที่ 26 ตุลาคมนี้ ณ Voice Space วิภาวดี ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/jamfestbkk

Comments

Share Tweet Line