“เย่า เอ็กเพรส” เซทอาหารจีนมื้อกลางวันสุดคุ้ม ที่ โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์

“เย่า เอ็กเพรส” เซทอาหารจีนมื้อกลางวันสุดคุ้ม ที่ โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์

พักเที่ยงนี้ทานข้าวที่ไหนดี? เพราะ “เย่า เรสเตอรองท์”  เข้าใจว่าพักเที่ยงของชาวกรุงนั้นสั้นแค่ไหน จึงรวบรวมเซทพิเศษ “เย่า เอ็กเพรส” ท่านสามารถอิ่มอร่อยได้ในเวลาอันรวดเร็ว เซทอาหารจีน 4 คอร์ส ที่คัดสรรติ่มซำรสโอชา และเมนูเด่นของห้องอาหารมาจัดเซทสุดคุ้มในราคาพียง 588++ เสิร์ฟเฉพาะมื้อเที่ยง วันจันทร์ถึงวันศุกร์ และฟรีชาร้อนและชาเย็นที่สามารถเติมได้ไม่อั้น


หากคุณกำลังมองหาตัวเลือกดี สำหรับรับรองลูกค้า หรืออยากหามื้อเที่ยงอร่อยๆกับเพื่อนร่วมงาน เราขอแนะนำเซท “เย่า เอ็กเพรส”จากห้องอาหารจีน “เย่า เรสเตอรองท์” บนชั้น 32 ของโรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ เซทมื้อกลางวันที่เย่าจัดหนักให้ถึง 4 คอร์สด้วยกัน เริ่มตั้งแต่ ซุปรสกลมกล่อม ต่อด้วยติ่มซำที่สามารถเลือกได้ถึง 3 อย่าง ตามมาจานด้วยหนัก 2 จาน ปิดด้วยของหวานชื่นใจ เซทแสนคุ้มนี้รวมฟรีฟโลว์ชาร้อนและชาเย็น

“เย่า เรสเตอรองท์” ตกแต่งในสไตล์จีนโมเดิร์น ที่มีกลิ่นอายความคลาสสิกของมหานครเซี่ยงไฮ้ พร้อมวิวสวยสะกดสายตาของกรุงเทพมหานครและแม่น้ำเจ้าพระยา ห้องวีไอพี 5 ห้องที่เย่า เหมาะสำหรับรับรองแขก 6-20 คน ด้วยโต๊ะที่ใหญ่พอสำหรับแขก 20 คน สามารถปรับใช้สำหรับการประชุมและงานจัดเลี้ยงได้ นับเป็นความสะดวกสบายที่เย่าจัดเตรียมไว้เพื่อตอบสนองทุกความต้องการอย่างแท้จริง

“เย่า เอ็กเพรส”  เซทอาหารจีน เสิร์ฟเฉพาะมื้อกลางวัน เวลา 11.30 น. - 14.30 น. วันจันทร์ถึงวันศุกร์ 4 คอร์สเซทเมนูราคาเพียง 588++ รวมชาร้อนและชาเย็นที่สามารถเติมได้ไม่อั้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-088-5666

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line