“รถเมล์” คัมแบ็ค! บทคอมเมดี้ร่วมทีมฮากับเหล่าตลกซุป’ตาร์ อีกครั้ง

 “รถเมล์” คัมแบ็ค! บทคอมเมดี้ร่วมทีมฮากับเหล่าตลกซุป’ตาร์ อีกครั้ง

 วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคมนี้ พบกับนักแสดงสาวมากความสามารถ “รถเมล์ - คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์” ที่ตอนนี้จะเห็นว่าเธอผันตัวมารับงานพิธีกรเสียส่วนใหญ่ แต่ตอนนี้เธอกลับมาจับบทละครอีกครั้ง เพื่อร่วมทีมฮากับเหล่าตลกซุป’ตาร์ ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)”


บอกเลยว่ากลับมาครั้งนี้ ไม่ได้มาเล่นๆ แต่มาพร้อมมุกตลกแน่นอน เพราะคนดูจะได้เห็น รถเมล์ ในบทบาทหลากหลายความสนุก เตรียมปล่อยความฮาแบบไม่จำกัด ยิ่งในตอน “เมียใคร ใครก็รัก” ที่รถเมล์ ต้องรับบทเป็น หญิงเมาลำยอง 

โดยเรื่องราวเกิดขึ้นที่โชว์รูมแห่งหนึ่ง มีหนุ่มขี้เมา (นุ้ย - แจ๊ส) และสาวขี้เมา (รถเมล์ - บอล) เข้ามาทะเลาะกัน แถมยังด่ากันเอะอะโวยวายกันลั่นอีก จนพนักงานในร้านต้องเข้าไปห้าม แต่เหมือนจะไม่มีท่าทีจะหยุด ผู้จัดการร้านอย่าง ค่อม ชวนชื่น ต้องโทรเรียกตำรวจมาช่วยเคลียร์ปัญหาคนเมา เพื่อความสงบของร้าน งานนี้ รถเมล์ เล่นบทคนเมาแถมยังต้องโวยวายตลอดเวลาได้สมจริงและยังโต้ตอบมุกตลกได้ไม่มีหลุด เรียกว่า ไม่เสียชื่อนักแสดงมากความสามารถจริงๆ!!!

พลาดไม่ได้! กับการกลับมาร่วมทีมฮาอีกครั้ง ของ “รถเมล์ คะนึงนิจ” ได้ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2562 เวลา 17.00 น. ทางช่อง ONE 31

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line