รีวิวทำนม เรื่องควรรู้ก่อนเสริมหน้าอก

รีวิวทำนม เรื่องควรรู้ก่อนเสริมหน้าอก

สำหรับสาวๆ แล้ว หลายๆ ครั้ง การเสริมสร้างความมั่นใจให้กับตัวเองนั้นอาจมาจากภายนอก ไม่ว่าจะเป็นรูปร่าง หน้าตา และการแสดงออกต่างๆ ในบางครั้ง เรานั้นอาจจะต้องการที่จะเสริมนู่นนิด ปรับนี่หน่อย เพื่อให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น โดยเฉพาะการเสริมหน้าอก และทุกวันนี้ก็มีรีวิวทำนมออกมาให้อ่านและศึกษากันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเตรียมตัวก่อนผ่าตัด การเลือกแบบและผิวของซิลิโคน การผ่าตัดเบื้องต้น ไปจนถึงการดูแลตัวเองหลังจากการผ่าตัด เพื่อทำความเข้าใจข้อมูลสำคัญต่างๆ ก่อนการตัดสินใจที่จะทำนมกันอีกด้วย วันนี้เราจึงทำรีวิวทำนมแบบอ่านง่าย เข้าใจได้ไม่ยาก มาให้กับทุกๆ คนกัน ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูรายละเอียดกันเลย


ตรวจสอบความพร้อมของตัวเอง

หลายๆ ครั้ง การที่เราจะตัดสินใจในการเสริมหน้าอกนั้น ควรมาพร้อมกับการศึกษารายละเอียดให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจทำหน้าอก รวมไปถึงการตรวจสอบร่างกายเบื้องต้นอีกด้วย นอกจากนี้แล้ว อย่าลืมที่จะอ่านรีวิวทำนมจากคลินิกต่างๆ เอาไว้เป็นกรณีศึกษากันด้วยล่ะ แต่ถ้าให้ดี เมื่อเราเลือกคลินิกที่จะไปเสริมหน้าอกกันแล้วนั้น ก็อย่าลืมเลือกคลินิกที่ได้รับการรับรองจากแพทยสภา กันด้วยนะ สามารถตรวจสอบรายชื่อคลินิกที่ได้รับการรับรองได้ที่ http://tmc.or.th/check_md/

การเตรียมตัวก่อนการผ่าตัด

สำหรับการเตรียมตัวก่อนการผ่าตัดนั้น หลายๆ คนที่เคยอ่านรีวิวทำนมมาแล้วอาจจะรู้ว่าเราควรที่จะต้องออกกำลังกายเป็นประจำ เพื่อเสริมความแข็งแรงของกล้ามเนื้อส่วนหน้าท้อง นอกจากนี้แล้ว ผู้ที่จะผ่าตัดเสริมหน้าอกนั้นควรที่จะงดรับประทานอาหารเสริมที่ทานอยู่เป็นประจำ เพราะในอาหารเสริมบางชนิดนั้นอาจจะมีสารบางจำพวกที่มีผลข้างเคียง ทำให้เลือดแข็งตัวยาก นอกจากนี้แล้ว ก่อนที่จะผ่าตัด ควรงดอาหารและเครื่องดื่มทุกชนิดเป็นเวลา 24 ชั่วโมงอีกด้วย รวมไปถึงการเลือกซิลิโคนนั้น โดยปกติแล้วจะมีทรงของซิลิโคนให้เลือก 2 แบบด้วยกัน นั่นคือทรงหยดน้ำและทรงกลม ซึ่งทั้งทรงหยดน้ำ จะเหมาะกับคนที่มีหน้าอกเล็ก และดูเป็นธรรมชาติมากกว่า ส่วนทรงกลมนั้น จะเหมาะกับคนที่มีหน้าอกอยู่แล้ว และต้องการเสริมหรือแก้ไขทรงอกให้เข้ารูปมากยิ่งขึ้น

การดูแลตัวเองหลังการผ่าตัด

โดยปกติแล้ว หมอผ่าตัดมักจะแนะนำให้คนที่เข้าผ่าตัดนั้นสวมผ้าพันหน้าอกเอาไว้ เพื่อป้องกันไม่ให้หน้าอกและแผลผ่าตัดนั้นมีการขยับเขยื้อน ขณะที่กำลังพักรักษาตัว รวมไปถึงควรเลือกที่จะทานอาหารที่มีประโยชน์ ลดการใส่เกลือหรือเมนูที่มีรสชาติเค็ม ดื่มน้ำให้มาก ลดเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีน แอลกอฮอล์ การสูบบุหรี่ และเครื่องดื่มที่ทำจากนม เพื่อให้แผลหายเร็วขึ้นกว่าเดิม

หวังว่าการรีวิวทำนมทั้ง 3 ข้อที่เราแนะนำไปนั้นจะเป็นประโยชน์สำหรับสาวๆ ที่กำลังวางแผนหรือกำลังศึกษาเกี่ยวกับการทำนมไม่มากก็น้อย และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการศึกษารายละเอียดอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดของการผ่าตัด คลินิก ความพร้อม และการดูแลตัวเองหลังการผ่าตัด เพื่อความปลอดภัยของคุณและเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ตามหวังอีกด้วยล่ะ

 

Comments

Share Tweet Line