“ตั๊ก-มิค” 2 ไบค์เกอร์โค้ช ร่วมเฟ้นหาไอดอลนักบิดคนแรกของเมืองไทย!

“ตั๊ก-มิค” 2 ไบค์เกอร์โค้ช ร่วมเฟ้นหาไอดอลนักบิดคนแรกของเมืองไทย!

สร้างปรากฏการณ์ให้กับเหล่านักบิดไม่น้อย เมื่อรายการออนไลน์ รายการ “THE BIKE IDOL ไอดอลนักบิด (เดอะ ไบค์ ไอดอล ไอดอลนักบิด)” รายการที่เฟ้นหาบุคคลที่จะเป็นแรงบันดาลใจของเหล่านักบิด เข้าใจความหมายของการขับขี่และวิถีไบค์เกอร์ที่แท้จริง คัดเลือกผู้เข้าแข่งขันจากทุกช่องทางกว่า 1,000 คน คัดเหลือ  30 คน ในรอบสตูดิโอออดิชั่น จนได้ผู้เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย เข้าร่วมแข่งขันในรายการเพื่อเฟ้นหาไอดอลนักบิดคนแรกของประเทศไทย พิชิตรางวัล รถจักรยานยนต์ Yamaha MT-15 (ยามาฮ่า เอ็มที หนึ่งห้า) พร้อมเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท และโอกาสในการเป็น Online Endorser (ออนไลน์ เอ็นดอร์สเซอร์) ของกลุ่มรถจักรยานยนต์สปอร์ตยามาฮ่า โดยมี สาวสวยขวัญใจชาวสองล้อ แพท ณปภา ตันตระกูล เป็นผู้ดำเนินรายการ และ 2 ไบค์เกอร์โค้ชสุดคูล มิค บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ และ ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง ผู้คร่ำหวอดในวงการรถจักรยานยนต์ มาร่วมสร้างสีสันเฟ้นหาไอดอลนักบิดคนแรกของเมืองไทย พร้อมออกอากาศเทปแรก 18 สิงหาคมนี้ ทางออนไลน์เฟซบุ๊กและยูทูป “The Bike Idol ไอดอลนักบิด” และช่องทางออนไลน์ของ Workpoint (เวิร์คพอยท์)


 

ซึ่ง “ไบค์เกอร์โค้ชมิค บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ” หนึ่งในไบค์เกอร์โค้ชที่จะมาร่วมเฟ้นหาไอดอลนักบิด ได้เผยว่า “รู้สึกดีใจมาก ที่ได้มีส่วนร่วมกับรายการดีๆ แบบนี้ ทั้ง 8 คนที่เข้ารอบมา จะได้รับการควบคุมการฝึกซ้อมให้เป็นไบค์เกอร์ที่ดี ทั้งด้านการขับขี่ปลอดภัย กฎ กติกา มารยาท การใช้ชีวิตร่วมกันบนท้องถนน ซึ่งจะเป็นการสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้กับคนขับขี่รถจักรยานยนต์ เป็นไอดอลนักบิดบนท้องถนนอย่างแท้จริง อยากฝากให้ทุกคนได้ติดตามกันครับ”

 

ด้าน “ไบค์เกอร์โค้ชตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง” ได้กล่าวเสริมว่า “ผมรับประกันความสนุก ความมันส์  ความฮา ควบคู่ไปกับสาระดีๆ สำหรับทุกท่านที่รับชมรายการ “The Bike Idol ไอดอลนักบิด” ครับ เพราะการแข่งขันในแต่ละสัปดาห์ เราได้สร้างความท้าทาย ให้กับลูกทีมแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็น ด้านสมาธิ จิตใจ และประสาทสัมผัส รับรองว่าทั้งผู้เข้าแข่งขันและผู้ชมรายการนี้ จะเป็นไอดอลนักบิดได้เหมือนกันแน่นอนครับ”

 

มาร่วมโหวตให้ผู้เข้าแข่งขันที่คุณชื่นชอบ และติดตามชมรายการ “The Bike Idol ไอดอลนักบิด” ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทาง Facebook และ Youtube: The Bike Idol ไอดอลนักบิด และช่องทางออนไลน์ของ Workpoint (เวิร์คพอยท์) เริ่ม 18 สิงหาคม 2562 นี้ ห้ามพลาด!

Comments

Share Tweet Line