เจมาร์ท จับมือเบอร์หนึ่งขายมือถือมือสอง “ขายโทรศัพท์ดอทคอม (kaitorasap.com)”

เจมาร์ท จับมือเบอร์หนึ่งขายมือถือมือสอง “ขายโทรศัพท์ดอทคอม (kaitorasap.com)”

นายนราธิป วิรุฬห์ชาตะพันธ์ (กลาง) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายดุสิต สุขุมวิทยา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด (Jaymart Mobile) ร่วมกับพันธมิตรสำคัญ นายธนาวุฒิ กาลรา กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เยลโล่ สตาร์ 88 จำกัด หรือ kaitorasap.com (ขายโทรศัพท์ดอทคอม) เว็บไซต์อันดับหนึ่งของไทยในการรับซื้อโทรศัพท์มือถือมือสอง และยังเป็นรายแรกที่ให้บริการออนไลน์แบบเรียลไทม์ ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญใน แคมเปญฉลองครบรอบ 30 ปี เฟส 2 มอบความพิเศษสุดของวงการมือถือในวินาทีนี้ “เจมาร์ท จัดดีลใหญ่ เก่าแลกใหม่ ลด 5 ต่อ” โดยลูกค้าสามารถขายโทรศัพท์มือถือในราคาที่ดีที่สุดในตลาดเพียงไม่กี่คลิก ผ่าน www.jaymarttradein.com/promotion ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้จะเน้นการยกระดับความ


พึงพอใจให้กับลูกค้าที่ต้องการอัพเกรดหรือเปลี่ยนโทรศัพท์มือถือ โดยสิทธิพิเศษที่เจมาร์ทจะมอบให้กับผู้บริโภคผ่านแคมเปญนี้ก็คือ ลูกค้าสามารถนำโทรศัพท์มือถือเครื่องเก่ามาแลกเครื่องใหม่ได้ฟรี หรือแลกรับส่วนลดพิเศษเพิ่มรวมถึงแบรนด์มือถือชั้นนำมอบข้อเสนอพิเศษกว่าใครในการให้ส่วนลดเพิ่ม และพันธมิตรอย่าง AIS ที่มอบแพ็คเกจสุดค้ม บัตรเครดิตจากธนาคารชั้นนำให้ส่วนลดพิเศษเพิ่ม พร้อมผ่อนสบายแบบยาวนาน และบัตรสมาชิก Enjoy Card ที่มอบประสบการณ์พิเศษ และสิทธิประโยชน์ที่มากกว่าให้กับลูกค้าเจมาร์ท

สำหรับแคมเปญดังกล่าวเริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 6 ตุลาคม 2562 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่   http://instore.jaymartstore.com/Jaymarttradein/

Comments

Share Tweet Line