ชิงดำ 2 คู่สุดท้ายเพื่อไปต่อรอบ 3 “กั้ง VS ฟิล์ม บงกช” – “หวาย VS ฟิล์ม รัฐภูมิ”

ชิงดำ 2 คู่สุดท้ายเพื่อไปต่อรอบ 3 “กั้ง VS ฟิล์ม บงกช” – “หวาย VS ฟิล์ม รัฐภูมิ”



สัปดาห์นี้ รายการ “World Star ดาวคู่ดาว by 7 ELEVEN”  ต้องเรียกว่าเดือดในเดือดจริงๆ เพราะต้องมาลุ้นกันว่า 2 คู่ดูโอสุดท้าย ที่จะได้ไปต่อในรอบที่ 3 จะเป็นคู่ไหน !!???  ระหว่างคู่ของ  “กั้ง กรณ์” กับ “น้องนะโม”  ที่ต้องมาแบทเทิลกับคู่ของ   “ฟิล์ม บงกช”  กับ “น้องวาวา” และคู่ของ “หวาย ปัญญ์ธิษา” กับ “น้องไฮดี้” ซึ่งก็ต้องมาฟาดฟันกับคู่ของ “ฟิล์ม รัฐภูมิ” กับ “น้องอะตอม” 

เปิดเวทีกันด้วยคู่หูต่างวัย แต่หัวใจตรงกัน “กั้ง – น้องนะโม”  ในฐานะที่ “น้องนะโม” เป็นผู้เข้าประกวดที่อายุน้อยที่สุดบนเวที แต่ขีดความสามารถนั้น ต้องเรียกว่าเผ็ด และจัดจ้านเกินวัย บนเวทีวันนี้ก็เลยจัดเต็มด้วยเพลง “พริกขี้หนู” ของ “พี่เบิร์ด-ธงไชย” บอกได้เลยว่าเผ็ดแบบยกพริกมาทั้งสวนเลยทีเดียว ส่วนคู่ของ “ฟิล์ม บงกช – น้องวาวา” หลังจากที่โชว์ซีนดรามารียกน้ำตาคนดูจากรอบแรก รอบนี้ขอเปลี่ยนแนวมาในเพลงจังหวะหนักขึ้นมาหน่อย ในเพลง  “ Beautiful ” ที่พูดถึงแง่มุมของผู้หญิงที่ไม่จำเป็นต้องสมบูรณ์แบบ แต่ทุกคนย่อมมีความสวยในแบบฉบับของตนเอง ไม่รู้ว่าแนวเผ็ดร้อนสไตล์ “กั้ง-น้องนะโม” หรือมาในแนวที่ให้แง่คิดอย่าง “ฟิล์ม บงกช – น้องวาวา” เพลงไหนที่จะคว้าคะแนนจากคณะกรรมการไปได้มากกว่ากัน เพราะในรอบที่แล้ว ทั้งคู่สะสมคะแนนไว้เท่ากัน ฉะนั้นจึงไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบ พูดง่ายๆ ว่าวัดกันที่หน้างานรอบนี้เพียวๆ เลย

ส่วนคู่แบทเทิลที่ 2 เริ่มต้นด้วยคู่ดูโอ “หวาย – น้องไฮดี้” คู่นี้ไม่ต้องพูดมาก เพราะเห็นแค่เสื้อผ้า หน้าผม ก็รู้แล้วว่าแซบเบอร์ไหน รอบนี้มาในเพลง “Bang Bang” ของศิลปิน “Jessie J”  เรียกว่ามีทีเด็ดเท่าไหร่ ก็ต้องงัดมาให้หมด เพราะคะแนนสะสมในรอบที่แล้ว เป็นรองคู่ต่อสู้อยู่ ถ้ารอบนี้ยังตีตื้นขึ้นมาไม่ได้ ก็มีสิทธิ์ต้องกลับบ้านก่อนแน่นอน ขณะที่คู่ดูโอ “ฟิล์ม รัฐภูมิ – น้องอะตอม” ก็ประมาทไมได้เหมือนกัน เพราะถ้าพลาดไปแม้แต่นิดเดียว ก็ต้องกลับบ้านก่อนเช่นเดียวกัน งานนี้ก็เลยเลือกเพลง  “Billionaire” ของ “Bruno Mras” มาชิงที่นั่งสุดท้ายในการที่จะได้ไปต่อในรอบที่สาม   แต่ระหว่างคู่แซ่บของ “หวาย-น้องไฮดี้” กับคู่เท่ของ “ฟิล์ม – น้องอะตอม” ใครจะอยู่ ใครจะไป ต้องมาลุ้นกัน !!!???

2 คู่สุดท้ายที่จะได้ไปต่อ จะเป็นดูโอคู่ไหน !!??? ติดตามลุ้นกันชนิดติดขอบจอได้ในรายการ “World Star ดาวคู่ดาว by 7 ELEVEN”  วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม เวลา 13.15-14.30 น.  ทางช่อง 7 HD และ รับชมย้อนหลังได้ทันทีทาง LINE TV ในเวลา 14.30 น.  


Comments

Share Tweet Line