GPX เปิดตัวน้องใหม่สัมผัสกลิ่นอายความคลาสสิก NEW LEGEND 250 TWIN ครั้งแรกของค่าย

GPX เปิดตัวน้องใหม่สัมผัสกลิ่นอายความคลาสสิก NEW LEGEND 250 TWIN ครั้งแรกของค่าย

บริษัท จีพี มอเตอร์ (ประเทศไทย) ผู้ผลิตและจำหน่ายรถจักรยานยนต์แบรนด์ GPX โดยคุณไชยยศ ร่วมใจพัฒนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีพี มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์“GPX LEGEND 250 TWIN” น้องใหม่ในตระกูล Legend สไตล์ คลาสสิคในยุค 80’s ซึ่งบรรยากาศภายในงานเปิดตัวครั้งแรกของรุ่น LEGEND 250 TWIN ถือเป็นการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ที่เอาใจสายเก๋า รักความคลาสสิก

คุณไชยยศ ร่วมใจพัฒนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีพี มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยถึงการเปิดตัวน้องใหม่ในตระกูล LEGEND รุ่น LEGEND 250 TWIN ครั้งนี้ว่า “ขอย้อนกลับไปถึงที่มาของรถรุ่น LEGEND รุ่นแรกของ GPX เราได้ทำการเปิดตัวเมื่อช่วงปลายปี 2015 ซึ่งนับเป็นเวลากว่า 4 ปีที่เราได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีกับรถรุ่นนี้มาโดยตลอด ตั้งแต่รุ่น LEGEND 200 , LEGEND 150 , LEGEND 150S ซึ่งยังมีรุ่น Minor Change อีกหลากหลายรุ่น มาวันนี้เราได้เปิดตัว LEGEND 250 TWIN ที่เรียกได้ว่าเป็น All New LEGEND ณ ขณะนี้ มาพร้อมเครื่องยนต์ใหม่เทคโนโลยีหัวฉีด GPX FI แบบ 2 สูบเรียง เป็นครั้งแรกของทางค่าย ขนาดเครื่องยนต์ 234 ซีซี 4 จังหวะ SOHC เกียร์ 6 สปีด พร้อมกับการปรับดีไซน์เริ่มตั้งแต่ไฟหน้าแบบทรงกลมตามสไตล์สายคลาสสิก ที่แฝงความทันสมัยด้วยระบบส่องสว่างแบบ Full LED รอบคัน เรือนไมล์ดิจิตอล ปรับดีไซน์เบาะนั่งใหม่แบบตอนเดียว เพิ่มความสะดวกสบายสำหรับผู้ขับขี่และผู้ซ้อนมากยิ่งขึ้น ซึ่ง LEGEND 250 TWIN คันนี้ เราจะเริ่มวางจำหน่ายภายในเดือนสิงหาคมนี้! ในราคาค่าตัว 79,500 บาท โดยกลุ่มเป้าหมายของ GPX LEGEND 250 TWIN จะเป็นกลุ่ม New GEN ที่ชื่นชอบการขับขี่มอเตอร์ไซค์ในแนวคลาสสิก หรือผู้ที่กำลังมองหาประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการแบบคลาสสิกในยุค 80’s

ปัจจุบัน GPX มีตัวแทนจำหน่ายกว่า 300 สาขาตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไทย และตลาดส่งออกต่างประเทศ ณ ปัจจุบันมีทั้ง กัมพูชา , เวียดนาม , เนปาล , บังคลาเทศ , มาเลเซีย , ฮ่องกง และ ญี่ปุ่น ซึ่งหลังจากที่เราได้เริ่มทำตลาด ก็ได้รับการตอบรับจากตลาดต่างประเทศเป็นอย่างดีครับ” คุณไชยยศ ร่วมใจพัฒนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีพี มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวทิ้งท้าย

Comments

Share Tweet Line