“ฟ้ามีตา” ตอน...ศัตรูหมายเลขหนึ่ง

“ฟ้ามีตา” ตอน...ศัตรูหมายเลขหนึ่ง

“ฟ้ามีตา” ตอน...ศัตรูหมายเลขหนึ่ง ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 17 สิงหาคม 2562



รายการ “ฟ้ามีตา” ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ” ขอเสนอตอน “ศัตรูหมายเลขหนึ่ง” กำกับการแสดงโดย “รอน สังวริบุตร” เป็นเรื่องราวของ อุ๊(ไอซ์-ณธษา เวชประสิทธิ์) ที่เกลียด คุณจ๋า(รัน-ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ) มาก เพราะคุณจ๋าชอบดูถูกแม่(เอ๋-วชิรา เพิ่มสุริยา)ของอุ๊ ที่เป็นแม่บ้าน ตั้งแต่จำความได้ อุ๊จะเห็นคุณจ๋า มีแต่ความหยาบคาย ถึงแม้พ่อแม่ของคุณจ๋าจะสอน แต่ลับหลังคุณจ๋าก็ทำนิสัยเลวๆหลายอย่างกับอุ๊ อุ๊จึงถือว่า คุณจ๋า เป็นศัตรูหมายเลข1 

 

และเป็นศัตรูเพียงคนเดียว และอุ๊ก็รอวันที่จะแก้แค้นเอาคืนคุณจ๋า ป้าแจ่ม(พี่อ๋อย-พรอนันต์ ศรีจันทร์) แม่บ้านอีกคนบอก เพราะคุณจ๋า อิจฉาอุ๊ ที่ถึงแม้จะเป็นลูกคนใช้ แต่อุ๊สวย น่ารักกว่าคุณจ๋า ขนาด คุณวิทย์ (จอร์จ-ฐปนัท สัตยานุรักษ์) สามีของคุณจ๋ายังมองอุ๊ตาเป็นมัน อุ๊รู้ว่าคุณวิทย์รักอุ๊ อุ๊เองก็ชอบคุณวิทย์ เพราะคุณวิทย์ทั้งหล่อ รวย สุภาพใจดี อุ๊จึงพยายามหลอกล่อให้คุณวิทย์มาสนใจอุ๊ให้ได้ เพราะถ้าคุณวิทย์ยอมรับเลี้ยงอุ๊นั่นคือ ครอบครัวของอุ๊สบายขึ้นและได้แก้แค้นศัตรูหมายเลข1 คือคุณจ๋า และความพยายามของอุ๊ก็สัมฤทธิ์ผล เมื่อวันหนึ่งคุณวิทย์พาอุ๊ไปค้างรีสอร์ทต่างจังหวัด

ระหว่างที่คุณวิทย์อาบน้ำ มีไลน์เข้ามา อุ๊นั่งอยู่ตรงมือถือพอดี ถึงมือถือจะล็อกหน้าจอแต่ข้อความยังปรากฏ อุ๊เห็น คุณวุ้นกับคุณวาว เด็กตัวน้อยลูกของคุณวิทย์และคุณจ๋าไลน์มา บอกคิดถึงพ่อ อยากให้พ่อเสร็จงานไวๆ วันเกิดพี่อุ๊..อยากฉลองวันเกิดให้พี่อุ๊ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีกลับคืนมาทันที ถึงอุ๊จะเห็นคุณจ๋าเป็นศัตรูหมายเลข 1ของอุ๊ แต่พ่อแม่ของคุณจ๋าใจดี ลูกของคุณจ๋าทั้งสองคน รักอุ๊ และแม่ของอุ๊คงเสียใจ ที่อุ๊เป็นเมียน้อยคนอื่น อุ๊หนีคุณวิทย์กลับทันที เมื่อคุณวิทย์มาถาม อุ๊ก็บอกถึงเราสองคนจะรักกัน แต่มันผิดที่ผิดเวลา ซึ่งมันไม่ควร ที่สำคัญอุ๊ไม่อยากให้ผู้ชายที่แสนดีของอุ๊ เป็นคนไม่ดี

เมื่ออุ๊พูดอย่างนั้น คุณวิทย์ก็ยิ่งรักในน้ำใจของอุ๊ และเห็นความผิดของตัวเอง ถึงคุณจ๋าจะปากร้าย ใจร้าย แต่ในเมื่อคุณวิทย์เลือกแต่งงานกับคุณจ๋าแล้ว คุณวิทย์ก็ควรจะต้องซื่อสัตย์ต่อภรรยา สองคนเลิกราตัดขาดกัน โดยไม่ได้ทำผิดศีลธรรม เพราะอุ๊รู้แล้ว ศัตรูอันดับ 1 ของอุ๊ไม่ใช่คุณจ๋า หรือใครๆ หากแต่เป็นความชั่วภายในใจของอุ๊ต่างหาก โปรดติดตามชมละครสั้นรายการ “ฟ้ามีตา” ตอน...ศัตรูหมายเลขหนึ่ง ได้ในวันเสาร์ ที่ 17 สิงหาคม 2562 เวลา 14.30 น. ทางช่อง 7HD 35 เท่านั้น

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line