ใจไม่แข็ง อย่าดู!!! “ชา อึนอู” ส่งคลิปโปรยเสน่ห์ออดอ้อนอะโรฮ่าไทยก่อนเจอกัน

ใจไม่แข็ง อย่าดู!!! “ชา อึนอู” ส่งคลิปโปรยเสน่ห์ออดอ้อนอะโรฮ่าไทยก่อนเจอกัน

พร้อมกันไหมที่จะไปร่วมจิบ 'ชา' ที่หวานละมุนเหมือนหน้าตา และกลมกล่อมดุจความสามารถซึ่งเป็นมากกว่าไอดอล!  ใน "ชา อึนอู เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง ทัวร์ [จัสต์ วัน เท็น มินิท] อิน แบงคอก" (CHA EUN-WOO 1st FANMEETING TOUR [JUST ONE 10 MINUTE] IN BANGKOK)  กิจกรรมแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของ “ชา อึนอู” (CHA EUN-WOO)  ชายหนุ่มดีกรีไอดอลนักร้อง-นักแสดง  ที่ประสบความสำเร็จทั้งในฐานะสมาชิกของบอยแบนด์  ‘อาสโทร’ (ASTRO)  ศิลปินสังกัด แฟนตาจีโอ มิวสิค (Fantagio Music) และบทบาทการแสดงบนจอแก้ว โดยเฉพาะผลงานเรื่องล่าสุดกับซีรีส์ย้อนยุค เรื่อง ‘Rookie Historian Goo Hae Ryung’   ซึ่ง ‘องค์ชายอีริม’ กำลังกุมหัวใจสาวน้อยสาวใหญ่อยู่ในขณะนี้... แต่แฟนคลับชาวไทยไม่ต้องเอาแต่จ้องหน้าจออีกต่อไป  เมื่อผู้จัดระดับคุณภาพคับแก้ว บริษัท บีอุส จำกัด (BeUS Company Limited)   ยืนยันแล้วว่าจะพาชาแก้วนี้มาให้จิบที่เมืองไทย  นัดเปิดกาน้ำชา “ชา อึนอู”  โดยพร้อมเพรียงกัน  ในวันพุธที่  23 ตุลาคม 2562 นี้  ที่ แจ้งวัฒนะฮอลล์  ชั้น 5 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซาแจ้งวัฒนะ   เวลาดี17.00น.  เป็นต้นไป


          
 

  ก่อนที่จะได้พบกันในวันงานหนุ่มหน้าหวาน อึนอู โปรยเสน่ห์ออดอ้อนเหล่า  อะโรฮ่า   ชาวไทยกันล่วงหน้า  (AROHA : ชื่อแฟนคลับของวง ASTRO)  ด้วยคลิปวิดีโอดาเมจแรงมาก  จนอยากจะติดป้ายเตือนสาวๆว่า "ใจไม่แข็ง อย่าดู"!!   “สวัสดีครับ ชาอึนอูครับ(ภาษาไทย)...ผม ชาอึนอู กำลังจะไปหาแฟนๆ ชาวไทยในงาน 2019 CHA EUN-WOO 1st FANMEETING TOUR [JUST ONE 10 MINUTE] IN BANGKOK  ถ้าพูดถึงประเทศไทย  ผมจะนึกถึงแฟนๆ ที่สดใส อ่อนโยน และอาหารอร่อยๆ  แค่คิดว่าจะได้ไปเจออะโรฮ่าชาวไทย  ผมก็ดีใจและมีความสุขมากๆ แล้วครับ ผมเตรียมโชว์ดีๆ และกิจกรรมสนุกๆ เอาไว้เยอะเลย  เรามาเจอกันในวันที่ 23 ตุลาคม ที่แจ้งวัฒนะฮอลล์  เซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ นะครับ...อึนอูรออยู่นะครับ(ภาษาไทย)”

           ทำเอาใจเต้นรัวกันไปพร้อมรอลุ้นสิทธิพิเศษ งานนี้ผู้จัด บีอุส รู้ใจจัดเต็มไม่ต้องเตรียมแก้บน  หรือหวังพึ่งแต้มบุญ  เพราะหนุ่มหล่อละมุน “ชา อึนอู”  จัดหนัก 'ออลไฮทัช' ให้ทุกคนได้สัมผัสมือนุ่มๆ อย่างทั่วถึงตามเสียงเรียกร้อง!  พร้อมลุ้นรับสิทธิพิเศษดีงามตามราคาบัตร  5,500 / 4,500 / 3,500 และ 2,500 บาท  ไม่ว่าจะเป็น แฟนไซน์, ถ่ายภาพหมู่ และ โปสเตอร์พร้อมลายเซ็น เห็นแล้วบอกเลยว่าเงินในกระเป๋าสตางค์สั่นแค่ไหน...แต่ใจสั่นกว่า!  แถมยังสั่นล่วงหน้านานร่วมเดือน!  ขอเตือนอีกครั้งว่าออกสตาร์ทจองบัตรรับสิ้นเดือนนี้   วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2562  ตั้งแต่เวลา 10.00 น.  เป็นต้นไป ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com  และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือติดต่อสอบถามทางผู้จัดได้ทาง Facebook:BeUSProduction / IG:@BeUSProduction / Twitter:@BeUSProduction 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line