“SOLARIS” หนังดี สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เฉพาะที่เอส เอฟ เท่านั้น"

“SOLARIS” หนังดี สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เฉพาะที่เอส เอฟ เท่านั้น

เอส เอฟ คัดสรรหนังดี สุดเอ็กซ์คลูซีฟ มาให้ได้รับชมกันอีกครั้งกับ “SOLARIS” ภาพยนตร์รางวัล Grand Prix Spécial  du Jury และ FIPRESCI จากเทศกาลหนังเมืองคานส์ปี 1972 ผลงานคุณภาพสุดคลาสสิกของหนึ่งในผู้กำกับสุดยิ่งใหญ่ อังเดรย์ ทาร์คอฟสกี (Andrei Tarkovsky) ภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากนิยาย      ชื่อเดียวกันของ สตาญิสวัฟ แลม (Stanislaw Lem) เป็นเรื่องราวของ คริส นักจิตวิทยาที่ถูกส่งตัวขึ้นไปยังสถานีอวกาศเก่าแก่เพื่อประเมินสถานการณ์ว่า  เหล่าลูกเรือยังสมควรปฏิบัติภารกิจสำรวจดาวเคราะห์โซลาริสต่อไปหรือไม่ ทว่าสิ่งที่เขาได้พบบนนั้นกลับเต็มไปด้วยความคลุมเครือ บรรยากาศที่ไม่น่าไว้วางใจ ท่าทีชวนสะพรึงของเพื่อนร่วมงานที่เหมือนเก็บงำอะไรบางอย่างไว้ หรือแม้แต่การต้องเผชิญหน้ากับภรรยาของเขาเอง...ทั้งที่เธอตายจากไปแล้ว!


ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในหนังไซ-ไฟ ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์  โดยกวาดคำชมอย่างล้นหลาม ว่าเป็นหนังที่สร้างมิติให้แก่เรื่องราววิทยาศาสตร์ได้อย่างหลากหลายและลุ่มลึก ภายใต้ความลี้ลับของห้วงอวกาศ และพาผู้ชมเข้าไปสำรวจอารมณ์ความรู้สึกที่ซ่อนเร้นในจิตใจมนุษย์ได้อย่างร้ายกาจ ไปร่วมสำรวจและค้นหาความจริงของเรื่องราวทั้งหมดได้ที่  โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เท่านั้น และเปิดฉายเพียงสองวันคือ วันที่ 24 และ 31 สิงหาคม 2562

ภาพยนตร์เรื่อง “SOLARIS” เข้าฉายเฉพาะที่โรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ สามารถตรวจสอบรายละเอียดรอบฉาย และซื้อบัตรชมภาพยนตร์ ได้ที่ Application: SF Cinema  เว็บไซต์: www.sfcinemacity.com  และ SF Smart Call: 1349 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line