“Quattro Design” ฉลอง 12 ปีอย่างยิ่งใหญ่ มอบ FREE MAKEOVER SEASON 1 แปลงโฉมห้องใหม่ให้ฟรี!!!

“Quattro Design” ฉลอง 12 ปีอย่างยิ่งใหญ่ มอบ FREE MAKEOVER SEASON 1 แปลงโฉมห้องใหม่ให้ฟรี!!!

จัดหนัก จัดเต็ม! “Quattro Design” (ควอตโตร ดีไซน์) ผู้ดำเนินธุรกิจนำเข้าเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้านระดับพรีเมี่ยม และผู้ให้บริการชั้นนำด้านการออกแบบและตกแต่งภายใน ฉลองครบรอบ 12 ปีอย่างยิ่งใหญ่ไปกับเหล่าคนรักการแต่งบ้านที่ให้ความไว้วางใจ Quattro Design เสมอมา โดยการมอบ โปรเจกต์ FREE MAKEOVER SEASON 1 แปลงโฉมห้องให้แบบฟรีๆ ให้กับผู้โชคดี 1 ท่าน จากฝีมือการออกแบบและดำเนินการตกแต่งจากทีมดีไซเนอร์ชั้นยอด ด้วยเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านของ Quattro Design


วิธีร่วมสนุกลุ้นรับ FREE MAKEOVER SEASON 1 จาก Quattro Design นั้นทำได้ง่ายมาก เพียงถ่ายภาพห้องของคุณมา 1 ห้อง พร้อมเขียนเหตุผลว่าทำไมถึงอยากให้ Quattro Design ไปปรับปรุงห้องให้ ก่อนอัพโหลดรูปภาพ พร้อมเหตุผลลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว ตั้งค่าเป็นสาธารณะและติดแฮชแท็ก #quattrodesignmakeoverss1 หรือร่วมสนุกผ่านทางอินสตาแกรมด้วยกติกาเดียวกัน โดยอย่าลืมเปิดอินสตาแกรมให้เป็นสาธารณะ ผู้ที่สนใจสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ – 9 กันยายน 2562

ทาง Quattro Design จะคัดเลือกผู้เข้าร่วมสนุก 1 ท่าน ที่เขียนเหตุผลได้โดนใจทีมงานมากที่สุด ก่อนประกาศผลในวันที่ 12 กันยายน 2562 จากนั้นผู้ที่ได้รับคัดเลือกก็รอรับการเมคโอเวอร์จากทีมดีไซเนอร์ ที่พร้อมจะมาตกแต่งห้องของคุณให้สวยงาม มีสไตล์ด้วยเฟอร์นิเจอร์ระดับพรีเมียมโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ได้เลย! โอกาสดีขนาดนี้ บอกได้คำเดียวว่าไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

สามารถติดตามรายละเอียดและความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก Quattro Design, เว็บไซต์ www.Quattro-design.com หรืออินสตาแกรม @quattro_design

*** หมายเหตุ การตัดสินของกรรมการถือว่าเป็นที่สิ้นสุด และของรางวัลไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือโอนสิทธิ์การรับรางวัลให้ผู้อื่นได้ รวมถึงการตกแต่งห้องเป็นการตกแต่งในส่วนของงานเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว, งานผ้าม่าน, Wallpaper และของประดับตกแต่งเท่านั้น ไม่รวมงานโครงสร้าง, งานระบบ, งานพื้น, งานฝ้า และอื่นๆ 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line