ก้อย - รัชวิน ชวนผู้หญิงปลดล็อคพลังด้วบก้าวของตนเอง

ก้อย - รัชวิน ชวนผู้หญิงปลดล็อคพลังด้วบก้าวของตนเอง

ก้อย – รัชวิน วงศ์วิริยะ ดาราสาวสายฟิต เจ้าของแฮ็ซแท็ค #ก้อยไม่เก่งแต่ก้อยไม่หยุด ผู้เป็นไอดอลด้านการดูแลสุขภาพของผู้หญิงหลายคน ได้จัดงานวิ่งการกุศลครั้งแรกในชีวิต “ATiRA Women’s Run 2019" โดยชวนผู้หญิงทุกคนมาปลดล็อคความสามารถของตนเองเพื่อส่งต่อพลังใจที่ยิ่งใหญ่สำหรับผู้ป่วยมะเร็ง โดยงานนี้ก้อยพร้อมเหล่าคนบันเทิง อาทิ จุ๋ย – วรัทยา, หญิง – รฐา, ผู้หญิงทั่วประเทศรวมกว่า 2,700 คน มาร่วมส่งต่อพลังที่และพิเศษสุด ตูน – อาทิวราห์ และ ดีเจพุฒ – พุฒิชัย จะให้กำลังใจนักวิ่งสาวทุกคนในฐานะ Pacer ระยะทาง 21.9 กิโลเมตร ณ จุดStar - Finish เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์


จากความสำเร็จของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ATiRA (อาธีร่า) ที่เปิดตัวพร้อมแคมเปญ Alive under the Sun เชิญชวนให้ทุกคนกล้าออกมาสัมผัสชีวิตใหม่ภายใต้แสงแดด แต่ก็ยังคงรักษาผิวพรรณให้ดูกระจ่างใส สุขภาพดี ซึ่งจากการเปิดตัวเพียงแค่ 4 เดือน ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี โดยเฉพาะสาว ๆ ที่อยากมีผิวสวยไปพร้อมสุขภาพที่ดี กล้าที่จะออกมาทำกิจกรรมภายใต้แสงอาทิตย์ บริษัท อาธีร่า 2018 จำกัด จึงได้ร่วมมือกับ องค์กร Art for Cancer by Ireal (อาร์ต ฟอร์ แคนเซอร์ บาย ไอรีล) องค์กรที่สร้างแรงบันดาลใจและพัฒนาคุณภาพชีวิตให้กับผู้ป่วยมะเร็งด้วยศิลปะ จึงเกิดไอเดียในการจัดงานวิ่งการกุศล “ATiRA Women’s Run 2019” โดยเชิญชวนผู้หญิงทุกคนออกมาร่วมสร้างปรากฎการณ์งานวิ่งที่มีแต่ผู้หญิงแห่งปี พร้อมร่วมทำบุญส่งต่อพลังใจให้แก่ผู้ป่วยมะเร็งทุกคนก้าวต่อไปในชีวิตด้วยกำลังใจจากคนรอบข้าง ที่สำคัญงานวิ่งครั้งนี้ เพื่อปลดล็อคความความสามารถในตัวเองให้ก้าวข้ามขีดจำกัดต่าง ๆ พิสูจน์พลังใจตัวเองด้วย 2ขาของคุณกับ 2 ระยทาง คือ มินิมาราธอน 10.8กิโลเมตร หรือ ฮาล์ฟมาราธอน 21.9 กิโลเมตร โดยมีตูน – อาทิวราห์ และ ดีเจพุฒ – พุฒิชัย คอยให้กำลังใจนักวิ่งสาวทุกคนในฐานะ Pacer ระยะทาง 21.9 กิโลเมตร

รัชวิน วงศ์วิริยะ ดาราสาวสายฟิต ในฐานะผู้จัดงานวิ่ง ATiRA Women’s Run 2019 กล่าวว่า “งานวิ่งสำหรับผู้หญิงครั้งนี้เกิดขึ้นจากความตั้งใจที่ก้อยต้องการให้กำลังใจและอยากเห็นผู้หญิงทุกคนหันมาใส่ใจสุขภาพ ด้วยการวิ่ง เพราะการวิ่งทำให้เรามีชีวิตใหม่ในหลาย ๆ ด้าน โดยเฉพาะความรับผิดชอบ ซึ่งเชื่อมั่นว่าผู้หญิงทุกคนมีพลังบางอย่างในตัว จึงอยากให้สาว ๆ ออกมาปลดล็อคความสามารถในตัวเองและก้าวข้ามขีดจำกัดต่าง ๆ เพื่อพิชิตระยะทางที่ตนเองกำหนดจึงได้ชูคอนเซ็ปต์ Unlock your limit -21K is the new 10K เพราะก้อยมั่นใจ

 

ว่าผู้หญิงทุกคนสามารถวิ่งระยะทาง 10 กิโลเมตรได้แต่การไปให้ถึงระยะทาง 21 กิโลเมตร มันเป็นการเพิ่มพลัง

และการชนะใจตนเอง ก่อนที่จะก้าวข้ามไปถึงการวิ่งแบบฟูลมาราธอน และที่สำคัญงานวิ่งครั้งนี้เป็นการส่งต่อ

กำลังใจและสมทบทุนช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็ง ให้พวกเค้ามีกำลังใจในการดำเนินชีวิต เพราะมะเร็งถือเป็นภัยร้ายที่ไม่มีใครมองเห็น ดังนั้นคนกลุ่มนี้จึงต้องการกำลังใจในการใช้ชีวิตให้มีความสุข”

ทั้งนี้ ATiRA Women’s Run 2019 มีเหล่าคนบันเทิงมาร่วมปลดล็อค นำโดย จุ๋ย – วรัทยา กับการวิ่งฮาล์ฟมาราธอนระยะทาง 21.9 กิโลเมตรเป็นครั้งแรกในชีวิต ตามมาด้วยนักร้องนักแสดงสุดแซ่บ หญิง – รฐา, พร้อมผู้หญิงทั่วประเทศรวมกว่า 2,700 คน มาร่วมส่งต่อพลังใจที่ยิ่งใหญ่ไม่มีที่สิ้นสุดให้แก่ผู้ป่วยมะเร็ง สำหรับรายได้ทั้งหมดจากค่าสมัครโดยไม่หักค่าใช้จ่าย  จะนำไปมอบให้กับองค์กรเพื่อสังคม Art for Cancer by Ireal เพื่อสนับสนุนโครงการสร้างพื้นที่เพื่อดูแลจิตใจผู้ป่วยโรคมะเร็ง และสมทบทุนจัดตั้งกองทุนอาธีร่า และ อาร์ต ฟอร์ แคนเซอร์ เพื่อผู้ป่วยมะเร็งจุฬาลงกรณ์

 

ก้อย -  รัชวิน ฝากทิ้งท้ายว่า “การวิ่งทุกคนสามารถทำได้ขอเพียงคุณส่งพลังให้กันแบบเต็มร้อย กับระยะวิ่งที่ตนเองเป็นคนกำหนด ขอเพียงแค่ให้คุณได้ลองก้าวข้ามมากกว่า ค้นพบมากกว่า ขอเพียงแค่กล้ามาวิ่งด้วยกันเพื่อสุขภาพที่สุด และนำไปสู่ก้าวที่เปลี่ยนแปลงในชีวิต”

 

 

 

Comments

Share Tweet Line