งาน HKTDC Hong Kong Watch & Clock Fair จัดแสดงนาฬิการะดับสุดยอด

งาน HKTDC Hong Kong Watch & Clock Fair จัดแสดงนาฬิการะดับสุดยอด

งาน HKTDC Hong Kong Watch & Clock Fairและงาน Salon de TE  จะเปิดให้เข้าชมพร้อมกันในระหว่างวันที่ 3-7 กันยายน 2562 ณ ศูนย์การประชุมและนิทรรศการฮ่องกง หรือ Hong Kong Convention and Exhibition Centre (HKCEC) โดยมีผู้แสดงสินค้ามากกว่า 840 ราย จากกว่า 20 ประเทศและภูมิภาค โดยในปี 2561 ที่ผ่านมา งานทั้งสองงานที่กล่าวมาได้ต้อนรับผู้ซื้อมากกว่า 21,000 ราย จากทั่วโลก นับเป็นการตอกย้ำบทบาทของฮ่องกงในฐานะศูนย์กลางการค้าของนาฬิกา


นาฬิกาและอุปกรณ์เสริมที่โดดเด่น ณ งานแสดงนาฬิกา Watch & Clock Fair

Pageant of Eternity จะนำแสดงนาฬิกาสำเร็จรูปในงานนี้ จากผู้แสดงสินค้าประมาณ 160 ราย สำหรับหมวดการจัดแสดงสินค้าอื่น ๆ ประกอบด้วย "Complete Watches", "นาฬิกาตั้งโต๊ะ", "เครื่องจักรและอุปกรณ์", "นาฬิกาอัจฉริยะ OEM หรือ OEM Smart Watches", "บรรจุภัณฑ์ต่าง ๆ", "อะไหล่และส่วนประกอบ" และ "บริการทางการค้า"

นาฬิกา Glamorous Timepieces ที่งาน“ Salon de TE”

งาน “ Salon de TE” จะรวบรวมแบรนด์ที่มีชื่อเสียงกว่า 140 รายการและคอลเล็กชันนักออกแบบในห้าธีมโซน โดยธีม World Brand Piazza จะเป็นจุดเด่นของงานด้วยการนำเสนอนาฬิการุ่นที่มีจำนวนจำกัด และนาฬิกาหายากจาก 13 แบรนด์ดังระดับโลก ได้แก่ Blancpain, Breguet, Chopard, CORUM, FRANCK MULLER, Glashütte Original, Jacob & Co., Jaquet Droz, Juvenia, PARMIGIANI FLEURIER, Piaget, SARCAR Genève และ ZENITH

ธีม Chic & Trendyเทรนด์ นำเสนอนาฬิกาสร้างเทรนด์และนาฬิกาแฟชั่น

ธีม Craft Treasure นำเสนอเครื่องบอกเวลาเชิงกล และนาฬิกาเครื่องประดับ

ธีม Renaissance Moment นำเสนอนาฬิกาที่แสดงประวัติศาสตร์คลาสสิกของยุโรปที่ไร้กาลเวลาและที่สวยที่สุด โดยคาดว่า Swiss Independent Watchmaking Pavilion จะนำนาฬิกาที่ทำจากสวิสที่ละเอียดลออและสวยงามจำนวน12 ชิ้น มาจัดแสดงอีกครั้ง นอกจากนี้ยังมีการเข้าร่วมแสดงใหม่ ๆ จาก Francéclat จากฝรั่งเศส และ AcadémieHorlogère des CréateursIndépendants (AHCI) นอกจากนี้สมาชิกจากทั่วทุกมุมโลกซึ่งรวมไปถึง ประเทศฝรั่งเศส สวิตเซอร์แลนด์ และสหราชอาณาจักร จะนำเสนอเครื่องบอกเวลายุโรปที่สง่างามมาแสดงอีกด้วย

Wearable Tech นำเสนอนวัตกรรมด้วยนาฬิกาสมาร์ทและเครื่องบอกเวลาที่ชาญฉลาด

“ Salon de TE” จะเปิดให้ผู้เข้าชมทั่วไปที่มีอายุ 12 ปีขึ้นไปเข้าชมได้ฟรีในวันสุดท้ายของงาน (7 กันยายน) และเข้าร่วมกิจกรรมที่น่าดึงดูด เช่น การชมขบวนพาเหรด และการจับรางวัลผู้โชคดี นอกจากนี้ยังมีสินค้าหลายรายการให้เลือกซื้อ อีกด้วย

ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการพัฒนาตลาด

ในวันที่ 3 กันยายน ผู้แทนของสมาคมนาฬิกาที่สำคัญทั่วโลกจะมารวมตัวกันที่ Hong Kong International Watch Forum เพื่อหารือเกี่ยวกับการพัฒนาอุตสาหกรรมล่าสุด ในขณะที่ผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมซึ่งรวมถึง ตัวแทนจากนักวิจัยระดับนานาชาติ Euromonitor ผู้ทำนาฬิกา Movado Group และ สมาคม Association of Cloud and Mobile Computing Professionals จะร่วมหารือกันเพื่อหาหนทางในการบูรณาการอินเทอร์เน็ตและนาฬิกาเข้าไว้ด้วยกัน ในงานประชุม Asian Watch Conference ในวันที่ 4 กันยายน นี้

ผู้ซื้อสามารถลงทะเบียนเพื่อรับ e-Badge เข้างานได้ฟรี: https://bit.ly/301LRWR

Comments

Share Tweet Line