เบลล่า-ราณี นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ พรีม่า คนล่าสุด

เบลล่า-ราณี นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ พรีม่า คนล่าสุด

บริษัท พรีม่าโกลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หรือพรีม่า (PRIMA) แบรนด์เครื่องประดับทองคำ 99.9% (24 K) เครื่องประดับเพชร และงานหัตถศิลป์ทองคำ 99.9% รีแบรนด์ครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 27 ปี จัดงาน The True Meaning of Luxe and Craft ตั้งมั่นรังสรรค์สุดยอดชิ้นงานอันทรงคุณค่าดั่งงานศิลปะชั้นสูง มุ่งสู่การเป็นหนึ่งในผู้นำ Jewelry Retailer ครบวงจรของประเทศไทย ดึง “เบลล่า” ราณี แคมเปน ขึ้นแท่นเป็นพรีเซนเตอร์คนแรก พร้อมเปิดตัวสุดอลังการด้วยเครื่องประดับชุดมาสเตอร์พีซ ‘QUEEN CATTLEYA COLLECTION’ มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท


นางปราณี คุณประเสริฐ รองประธานกรรมการ บริษัท พรีม่าโกลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หรือพรีม่า (PRIMA) เปิดเผยว่า พรีม่า แบรนด์เครื่องประดับทองคำรูปพรรณ 99.9%เครื่องประดับเพชร และหัตถศิลป์ทองคำ 99.9% โดดเด่นด้วยเนื้อทองบริสุทธิ์ และช่างฝีมือคนไทยมากประสบการณ์ที่บรรจงกรีดลายเส้นไหมลงบนเนื้อทอง  รังสรรค์ทุกชิ้นงานด้วยความละเอียดอ่อน ลวดลายเอกลักษณ์สไตล์ Natural แรงบันดาลใจจากธรรมชาติ และดอกไม้นานาพันธุ์ ถือเป็นจุดเริ่มต้นความสำเร็จของพรีม่า เพื่อเป็นการตอบรับความต้องการที่หลากหลาย พรีม่า จึงได้สรรสร้างเครื่องประดับเพชรน้ำงาม ดีไซน์ทันสมัย อีกทั้งงานหัตถศิลป์ทองคำที่เปี่ยมด้วยคุณค่าและความหมาย ที่ครองใจผู้บริโภคมายาวนานกว่า 27 ปี และวันนี้ พรีม่าพร้อมก้าวไปอีกขั้น เพื่อเป็นแบรนด์ที่ทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่มองเห็นคุณค่าแท้จริงในตัวเอง ผ่านการรีแบรนด์ครั้งใหญ่ และจัดงานฉลอง ครบรอบ 27 ปี พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรก ของแบรนด์พรีม่า

งานฉลองครบรอบ 27 ปี จัดขึ้นภายใต้ธีม ‘THE TRUE MEANING OF LUXE & CRAFT’ ชูแนวคิด งานฝีมือสุดประณีตสะท้อนความหรูหราระดับลักชัวรี่ สื่อถึงเครื่องประดับทุกคอลเลกชั่นของพรีม่าที่เปล่งประกายคุณค่าแห่งความงามอย่างแท้จริง ภายในงาน ได้จัดพื้นที่แสดงเครื่องประดับไฮไลท์ แขกผู้มีเกียรติทุกท่านสามารถทดลองสวมใส่เครื่องประดับ เพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเรื่องราว และเอกลักษณ์ของพรีม่า  อีกทั้งยังมีพื้นที่Showcase ให้ช่างฝีมือคนไทยที่มีความเชี่ยวชาญมากว่า 20 ปี มารังสรรค์ชิ้นงาน โชว์ทักษะการทำจิวเวลรี่ชั้นสูงแกะลลักลวดลายบนทองคำสุดวิจิตรให้ได้ชมอย่างใกล้ชิด  นอกจากนี้ ยังมีการแสดงแฟชั่นโชว์เครื่องประดับคอลเลกชั่นพิเศษจากพรีม่า มูลค่ารวมกว่า 80 ล้านบาท ประกอบวีดีทัศน์ที่แสดงถึงแรงบันดาลใจเบื้องหลังการออกแบบ พร้อมคลอเสียงเพลงทรงพลังจาก Fivera วงป๊อปโอเปร่าวงแรก และวงเดียวของประเทศไทย โดยพรีเซ็นเตอร์ และเหล่าทัพนางแบบ จะสวมใส่เครื่องประดับ พร้อมชุดเดรสเรียบหรู ฝีมือการออกแบบของดีไซเนอร์ชื่อดัง ‘ฌอน ชวนล ไคสิริ’ เจ้าของแบรนด์โพเอม (POEM) ที่คัดสรรเสื้อผ้าดีไซน์ระดับกูตูร์ มาช่วยเสริมให้เครื่องประดับโดดเด่น และสง่างาม

 เบลล่า-ราณี แคมเปน เปิดตัวสุดอลังการในแฟชั่นโชว์ชุดฟินาเล่ สวมใส่เครื่องประดับคอลเลกชั่นมาสเตอร์พีช ประจำปี 2562 ‘QUEEN CATTLEYA COLLECTION’ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดอกคัทลียา ซึ่งเป็นดอกกล้วยไม้ที่มีขนาดใหญ่ที่สุด และมีสีสันสวยงาม จนได้รับการขนานนามว่าเป็นราชินีแห่งดอกกล้วยไม้ ตัวเรือนเป็นทองคำบริสุทธ์ 99.9% สลักลายด้วยมืออย่างอ่อนช้อย  ประดับด้วยเพชร, ทับทิม, พิงค์ซัฟไฟร์, ออเรนจ์ซัฟไฟร์ และพลอยสีเขียว เรียงร้อยกันอย่างลงตัว จำนวนเกือบ 1,600 เม็ด น้ำหนักรวม 31.793 กะรัต  ประกอบไปด้วย สร้อยคอ ต่างหู กำไลข้อมือ และแหวน มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท   ตอบโจทย์ภาพลักษณ์ของผู้หญิงยุคใหม่ ที่สร้างคุณค่าด้วยความสามารถ มีความมั่นใจ และประสบความสำเร็จ สอดคล้องกับหัวใจหลักของ  แบรนด์พรีม่า คือ ‘Precious Moment’  หรือ ‘ทุกช่วงเวลาแห่งความทรงจำที่ประทับใจ

เบลล่า-ราณี กล่าวว่า พรีม่า เป็นเครื่องประดับชิ้นแรกในชีวิตของเบลค่ะ รู้สึกเป็นเกียรติ และดีใจมากที่ได้เป็น พรีเซนเตอร์ของพรีม่า แบรนด์เครื่องประดับในตำนาน เบลเชื่อว่าเครื่องประดับเป็นสิ่งที่ผู้หญิงขาดไม่ได้ โดยจุดเด่นของ พรีม่าจะเน้นเรื่องงานดีไซน์ที่โดดเด่น สำหรับเครื่องประดับที่เบลใส่วันนี้คือคอลเลกชั่น QUEEN CATTLEYA ซึ่งสวยงาม และทำยากมาก ต้องใช้ช่างฝีมือชั้นสูงในการรังสรร สำหรับใครที่ชื่นชอบเครื่องประดับทอง 99.9% และเพชร ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เบลขอฝากแบรนด์พรีม่าไว้ด้วยนะคะ รับรองไม่ผิดหวัง

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line