อาเล็ก ดวลแข้ง เกรท ฟุตซอลนัดกระชับมิตร ในงาน ไมโล ฟุตซอล 2019 Road to Barcelona

อาเล็ก ดวลแข้ง เกรท ฟุตซอลนัดกระชับมิตร ในงาน ไมโล ฟุตซอล 2019 Road to Barcelona

กรุงเทพฯ – 18 สิงหาคม 2562 – ทำเอาแฟนคลับทั่วทั้งสนามลุ้นกันจนถึงหยดสุดท้ายจริงๆ สำหรับการดวลแข้งแมตช์ฟุตซอลนัดกระชับมิตรระหว่างเพื่อนซี้จากรายการคนดีที่ไหนอย่างเกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ พระเอกหนุ่มที่รักกีฬาฟุตบอลดั่งชีวิต และหนุ่มผู้รักสุขภาพอาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ ในงาน “ไมโล ฟุตซอล 2019 Road to Barcelona” รอบชิงชนะเลิศ พร้อมการฉลอง 10 ปีแห่งการเป็นสนามฟุตซอลสำหรับเด็กและเยาวชนระดับประเทศอายุระหว่าง 7-15 ปีที่ปั้นตำนานนักเตะรุ่นจิ๋วให้เติบโตสู่ความสำเร็จด้วยกีฬาเพราะกีฬาคือครูชีวิต ณ ไอส์แลนด์ ฮอลล์ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา


การแข่งขันเต็มไปด้วยความสนุกสนานแบบที่เรียกว่าขับเคี่ยวกันสุดๆ ชนิดที่ว่าต่อให้เป็นเพื่อนสนิทก็ไม่มีการออมแรงให้กัน ทั้งทีมของหนุ่มเกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ ที่นำทีมน้องเยาวชนคนเก่งจากโครงการแชมเปี้ยนส์คัพ มาในชื่อทีมไมโล เอเนอร์จี้ และอาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ นำทีมน้องโครงการแชมเปี้ยนส์คัพ เช่นกันมาในชื่อทีมไมโล แชมเปี้ยนส์ ที่ผลัดกับรับผลัดกันรุกบอลจนคนเชียร์ในสนามเชียร์กันอย่างสนุกสนาน จนสุดท้ายทีมไมโล เอเนอร์จี้ ของหนุ่มเกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ ก็ชนะไปด้วยคะแนน 2 ต่อ 1

เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ กล่าวว่า “ปกติผมชอบเตะบอลอยู่แล้ว ตอนเด็กๆ ผมเป็นนักบอลโรงเรียนครับ มาแข่งนัดกระชับมิตรวันนี้ สนุกมากเลยครับ น้องทุกคนเก่งมากๆ สมกับที่ผ่านการแข่งขันไมโล ฟุตซอลมาครับ สำหรับผมแล้วผมว่าการเล่นกีฬามีประโยชน์มากเลยครับ โดยเฉพาะสำหรับเด็กๆ เพราะช่วยส่งเสริมเรื่องของการมีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และยังช่วยให้สุขภาพแข็งแรงอีกด้วยครับ”

ด้านอาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ กล่าวว่า “วันนี้ได้มาแข่งแมตช์กระชับมิตรที่งานไมโล ฟุตซอล 2019 Road to Barcelona รอบชิงชนะเลิศ ถือเป็นอีกประสบการณ์หนึ่งที่ผมได้เจอเลยครับ บอกได้เลยว่าน้องๆ มีศักยภาพที่ยอดเยี่ยมมากๆ ทำให้ผมมีแรงบันดาลใจในการทำทุกอย่างอย่างตั้งใจและจริงจังครับ ที่สำคัญผมเชื่อว่าน้องๆ เหล่านี้จะเป็นกำลังสำคัญให้เติบโตสู่ความสำเร็จด้วยกีฬาเพราะกีฬาคือครูชีวิตจริงๆ ครับ”

นอกจากนี้ทั้ง 2 หนุ่มยังได้ทิ้งท้ายให้กับน้องๆ คนไหนที่พลาดการแข่งขันไมโล ฟุตซอล 2019 Road to Barcelona ในปีนี้ ให้เตรียมรอ และสมัครร่วมกิจกรรมไมโล ฟุตซอลได้ในปีนี้หน้า หรือติดตามกิจกรรมดีๆจากผลิตภัณฑ์ไมโลได้ทาง Facebook MILO Thailand

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line