คราวน์ คว้ารางวัลบริการลูกค้ายอดเยี่ยมจากฟาสต์ โลจิสติกส์ ฟิลิปปินส์

คราวน์ คว้ารางวัลบริการลูกค้ายอดเยี่ยมจากฟาสต์ โลจิสติกส์ ฟิลิปปินส์

บริษัท คราวน์ ลิฟท์ ทรัคส์ ฟิลิปปินส์ ในเครือบริษัท คราวน์ อิควิปเมนท์ ได้รับรางวัลบริการลูกค้ายอดเยี่ยม (Outstanding Customer Service) จากบริษัท ฟาสต์ เซอร์วิสเซส หรือที่รู้จักกันในชื่อ ฟาสต์ โลจิสติกส์ ฟิลิปปินส์ สำหรับมาตรฐานการให้บริการในระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม


ตลอดระยะเวลาสามปีแห่งความสัมพันธ์ระหว่างสองบริษัท ฟาสต์ โลจิสติกส์ ได้ใช้บริการรถโฟล์คลิฟท์จากคราวน์ รวมมากกว่า 100 คัน ซึ่งรวมถึง รถโฟลค์ลิฟท์แบบถ่วงดุล (SC series) รถยกเลือกตามคำสั่ง (MPC series) รถยกพาเลท (PC และ WP series) และรถยกแบบยืนขับ (RR และ RD series)

ความทุ่มเทอุทิศตนของคราวน์เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าไม่ได้จำกัดอยู่แค่เพียงการให้บริการรถโฟล์คลิฟท์เท่านั้น แต่บริษัทยังมุ่งมั่นให้บริการสนับสนุนที่เป็นเลิศผ่านทางทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญและกระตือรือร้น  นอกจากทีมที่ปรึกษาของคราวน์จะให้คำแนะนำและข้อมูลเชิงลึกอย่างเป็นมืออาชีพแล้ว เครือข่ายสาขาที่กว้างขวางของคราวน์ยังให้บริการสนับสนุนหลังการขายอย่างครอบคลุม ตลอดจนบริการตอบรับที่น่าเชื่อถือ เพื่อช่วยให้ลูกค้าประหยัดต้นทุนได้มากขึ้นและเพิ่มระยะเวลาการทำงานที่ต่อเนื่อง

นายวิลเลียม ฉง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของฟาสต์ โลจิสติกส์ กรุ๊ป เป็นผู้มอบรางวัลเพื่อยกย่องความร่วมมือกับคราวน์ ซึ่งได้ช่วยให้ฟาสต์ โลจิสติกส์ บรรลุเป้าหมายทางธุรกิจหลายประการ

"รางวัลบริการลูกค้ายอดเยี่ยมที่ได้รับจากฟาสต์ โลจิสติกส์ในครั้งนี้ ถือเป็นความสำเร็จที่สำคัญ" นายเดวิด ซัลทานา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของบริษัท คราวน์ อิควิปเมนท์ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าว "รางวัลนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการรักษาตำแหน่งแบรนด์โฟล์คลิฟท์อันดับหนึ่งในอุตสาหกรรม พร้อมด้วยบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยม"

ฟาสต์ โลจิสติกส์ ให้บริการโลจิสติกส์แบบครบวงจรตามความต้องการของลูกค้า โดยบริษัทให้บริการระดับสูงแก่บรรดาลูกค้าข้ามชาติ ไม่ว่าจะเป็นการขนส่งทางอากาศ การขนส่งทางทะเล การขนส่งทางบก การส่งพัสดุด่วน คลังสินค้าให้เช่า การจัดการคลังสินค้า บริการรถบรรทุก การรับจ้างบรรจุ ตลอดจนการขายและจัดจำหน่าย

Comments

Share Tweet Line