ยูคินุ ออม ช่วยให้ผิวใสแข็งแรง ปราศจากสารก่อการระคายเคืองต่อผิว

ยูคินุ ออม ช่วยให้ผิวใสแข็งแรง ปราศจากสารก่อการระคายเคืองต่อผิว

สกินแคร์ UQINU Homme - ยูคินุ ออม เป็นสกินแคร์ดัง ที่ขายดีจากประเทศเกาหลี เป็นสกินแคร์ที่ไม่ก่อการระคายเคืองต่อผิว เพราะเป็นสกินแคร์ที่ไม่มีสารอันเป็นอันตราย หรือก่อให้เกิดการระเคืองต่อผิว เพราะเป็นสกินแคร์ที่ปราศจาก benzophenone, PABA, Denature Alcohol, Paraben, TALCUM และ Surfactant (ไม่มี SLS, SLES, Paraben และ Mineral Oil) ที่จะมาทำลายผิว


ใช้ ยูคินุ ออม เป็นประจำทุกวัน ผนังเซลล์ผิวจะแข็งแรงขึ้น ผิวต่อต้านปกป้อง Pollutions ที่จะมาทำลายผิว ผิวจึงฟื้นฟูตัวเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยปราศจากการรบกวนจากภายนอก ขณะเดียวกันน้ำและน้ำมันผิวจะสมดุลขึ้น การผลัดเซลล์ผิวจึงดีขึ้น รับสารความงาม และความชุ่มชื้นได้ดีขึ้น ผิวหายใจดีขึ้น หน้าจึงไม่มัน และสุขภาพดีดูใสเนียนเป็นประกาย ไม่อุดตัน ไร้สิว ดังนั้นจึงสามารถใช้ร่วมกับชุดบำรุงแบรนด์อื่นโดยไม่เกิดปัญหา เน้นเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิวเป็นหลัก เซลล์ผิวจึงเต่งฟู อิ่มน้ำ หน้าเนียนใสได้นานถึง 48 ชั่วโมง เพียงแค่ทาแค่ครั้งเดียว หน้าที่แพ้ง่ายจะแพ้น้อยลง เพราะมีสารความงามที่ปลอบประโลมผิวที่อักเสบ ผิวจึงไม่เกิดการระคายเคือง เมื่อใช้ร่วมกับสกินแคร์แบรนด์อื่น

สอบถามได้ที่ LINE ID : uqinu-th หรือเอ็นเอส 2478 โทร. 062-951-5499, ร้านสหกรณ์จุฬาฯ ศาลาพระเกี้ยว โทร.02-218-7034 หรือร้าน All About You  27 สาขา หรือค้นหา “UQINU”บนเว็บไซต์  beautynista.comshopee.comlazada.comzilingo.com

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line