“บอสเณร” นำทัพทำบุญฉลองวันเกิดศิลปินค่าย NEN360 Music Thailand

“บอสเณร” นำทัพทำบุญฉลองวันเกิดศิลปินค่าย NEN360 Music Thailand

มอบรอยยิ้มส่งท้ายเดือนแห่งวันแม่ประจำปี 2562 นำโดย บอสเณร ศุภชัย นิลวรรณ ซีอีโอแห่ง NEN360 เป็นหัวเรือใหญ่ยกทีมศิลปินในสังกัด NEN360 Music Thailand อย่าง “โบนัส (บุณฑริกา สิงห์เนตร)” และ “ปาร์ค  (ภัทรพงศ์ ศิริธราพงศ์)” ร่วมด้วย “ใบเฟิร์น รัตติยาภรณ์” จัดกิจกรรมเชิญชวนแฟนคลับร่วมบริจาคเงินและสิ่งของส่งต่อความสุขให้เหล่าเด็กๆ มูลนิธิเด็กบ้านหลังที่สอง... ของเด็กด้อยโอกาส ณ พุทธมณฑลสาย 4 จังหวัดนครปฐม


 

งานนี้ 3 ศิลปินใจบุญพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นการร่วมบุญฉลองวันเกิดเดือนเดียวกันของพวกเรา ซึ่งบรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยความสุขทั้งผู้ให้และผู้รับ โดย “ปาร์ค ภัทรพงศ์” บอกว่า ขอขอบคุณบอสเณร ศุภชัย ที่ให้เกียรติมาเป็นประธานฯ ร่วมบุญกับพวกเราและเด็กผู้ด้อยโอกาส รวมทั้งขอบคุณแฟนคลับทุกคนด้วยครับ ผมรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้เห็นน้องๆ ที่มูลนิธิฯ สนุกกับกิจกรรมที่พวกเราตั้งใจทำครับ

“โบนัส บุณฑริกา” เผยว่า ขอบคุณผู้ใจบุญทุกท่านที่ร่วมสมทบทั้งเงินและสิ่งของช่วยเหลือน้องๆ ผู้ด้อยโอกาสมา ณ โอกาสนี้ โบนัสเชื่อว่าทั้งหมดนี้จักเป็นประโยชน์กับน้องๆ อย่างแน่นอน ที่สำคัญขอขอบคุณทางมูลนิธิฯ ที่ให้โอกาสพวกเราได้มาเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเสริมสร้างพัฒนาการและมอบเสียงหัวเราะให้กับน้องๆ พวกเรามีความสุขมากจริงๆ ค่ะ

ด้าน “ใบเฟิร์น รัตติยาภรณ์” กล่าวว่า ที่มาที่ไปของการจัดกิจกรรมบุญในครั้งนี้ พอดีพี่โบนัสและพี่ปาร์คเกิดเดือนสิงหาคม แล้วใบเฟิร์นเกิดเดือนกันยายน เราสามคนเลยมีไอเดียทำบุญร่วมกัน เรียกว่าได้ฉลองวันเกิดพร้อมหน้าพร้อมตาสามคนเป็นปีแรก รู้สึกอบอุ่นมาก ยิ่งได้ผู้ใหญ่ใจดีอย่างบอสเณรและเพื่อนพ้องน้องทุกฝ่ายช่วยกันคนละไม้ละมือ ทำให้กิจกรรมลุล่วงไปได้ด้วยดีค่ะ

ติดตามความเคลื่อนไหวของบริษัท #เนน360 และค่าย #NEN360MusicThailand ได้ที่ Facebook : NEN360 และ  Youtube ช่อง NEN360 Music Thailand

Comments

Share Tweet Line