ไอพีเอ็ม จับมือ จีโอบีเอ ทีวี ผุดช่องทีวีไทยจีน HD 4 ช่องรวด บนจานส้มไอพีเอ็ม

ไอพีเอ็ม จับมือ จีโอบีเอ ทีวี  ผุดช่องทีวีไทยจีน HD 4 ช่องรวด บนจานส้มไอพีเอ็ม

มานพ โตการค้า ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอพีเอ็ม ทีวี จำกัด สยายปีกอีกครั้ง ด้วยการจับมือกับ บริษัท จีโอบีเอ ทีวี จำกัด โดย ท่านอุดม หวัง ประธาน Goba TV (Global One Belt One Road TV)จัดพิธีเปิดตัวรายการทีวีผ่านดาวเทียมอีก 4 ช่องความคมชัดสูง HD  ได้แก่ ช่องที่ 3 Beauty International Channel เรื่องราวของ สุขภาพและความงาม,  ช่องที่ 4 Sports International ช่องรายการกีฬายอดนิยมจากทั่วโลก, ช่องที่ 5 E-Sports International Channel ช่องกีฬาและเกมจากทั่วโลก, ช่องที่ 6 Entertainment International Channel วาไรตี้ความบันเทิง นานาชาติ


โดยแต่ละช่องจะออกอากาศบนจานส้มไอพีเอ็ม โดยคุณมานพ โตการค้า เผยอีกว่าในงานนี้นอกจากเปิดตัวช่องทีวีไอพีเอ็มแล้ว  ท่านอุดม หวัง บริษัท ไทม์ เชน ไกลด์ ยังได้เปิดตัว "พิพิธภัณฑ์ ไทม์ เชน"  โครงการ"มังกรทองหลวง"  และ มูลนิธิเมล็ดกัญชา

ทั้งยังเปิดตัวความร่วมมือกับอีกหลายบริษัทไทยจีน เปิดตัวอย่างเป็นทางการ  ธุรกิจ "การแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ไทม์ดิจิตอล" โดยในงานนี้ได้รับเกียรติจาก นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เข้าร่วมพิธีเปิดพิพิธภัณฑ์ และยังได้ได้รับเกียรติจากมหาเศรษฐี เจ้าชายจากรัฐอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์  Sheikh Khaled Bin Zayed Al Nahyan  นักลงทุนระดับโลก Mr.Tan Bing Zhongนักลงทุนรายใหญ่ ซึ่งเป็นผู้ลงทุนรายแรกกับ บริษัทอาลีบาบา กรุ๊ป  รวมทั้งได้รับเกียรติจากนักลงทุนและผู้ร่วมงานกว่า 500 คน!!! ณ อาคารเลอ คองคอร์ดแกรนด์บอลรูม ชั้น 2 โรงแรมสวิสโซเทล เลอ คองคอร์ด ถนนรัชดา

โดยคุณมานพ เผยถึงงานในครั้งนี้ว่า “เราจะมีเรื่องของความร่วมมือของ Goba TV แล้วก็การเปิดช่องรายการโทรทัศน์ความคมชัดสูงอีกจำนวนสี่ช่องรายการ ก็จะมีช่องรายการบิวตี้แฟชั่นความสวยความงาม ช่องกีฬา ช่องสปอร์ต อินเตอร์เนชั่นเนล  ช่องอีสปอร์ต แล้วก็ช่องเอนเตอร์เทนนะครับ รวมทั้งหมดสี่ช่อง เป็นรายการที่เป็นโทรทัศน์ความคมชัดสูง ไฮเด็ป ซึ่งออกอากาศผ่านทางไอพีเอ็มระบบทั้งดาวเทียมและเคเบิ้ล แล้วก็ทางโซเชียลมีเดียด้วยนะครับ

ที่ผ่านมา รายการของ Goba TV ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เป็นรายการเนื้อหาที่ค่อนข้างมีคุณภาพสูง ได้รับความนิยม แล้วก็รองรับกับกลุ่มผู้ชมได้ทุกกลุ่ม ซึ่งในปัจจุบันผู้บริโภคกลุ่มหนึ่ ยังคงดูรายการผ่านทางโทรทัศน์ดาวเทียม โทรทัศน์จอใหญ่ ส่วนกลุ่มคนที่เป็นอายุระหว่าง 25-30 ปีหันมาบริโภคผ่านทางโซเชียลมีเดีย ซึ่งระบบของการออกอากาศของเราก็ออกไปทุกแพลตฟอร์ม ซึ่งสามารถรับชมได้ทั่วไปเช่นกันครับ”

ด้าน Mr. Tan Bing Zhong เผยการทำงานร่วมกันในครั้งนี้ว่า “ในส่วนของทาง Goba TV มีนโยบาย แล้วก็มีการวางแผนที่จะเปิดช่องรายการ 9 ช่องด้วยกัน ในส่วนของช่องแรกจะเป็นช่องการประกวดนางงาม โดยการทาง Goba TV ได้ติดต่อสาวงามทั้งในเอเชีย ยุโรปและทั่วโลกมาร่วมกัน ช่องที่สองคือช่องกีฬานะครับ เราจะเปิดตลาดกีฬาในประเทศไทย ตลาดกีฬาในโลกตลาดกีฬาในจีน แล้วเราจะเรียนเชิญกีฬาต่างๆ ในโลกมาไว้ที่ช่อง Goba TV ด้วยครับ

ต่อมาก็เป็นช่องการแข่งเกมรายการ เป็นรายการที่เป็นความร่วมมือระหว่างประเทศไต้หวันกับทาง Goba TV ที่เราจะเชิญนักเล่นเกมมารวมกันไว้ที่ช่องนี้ แล้วเราจะถ่ายทอดให้กับคนทั้งโลกได้ดูครับ ส่วนช่องวาไรตี้ เราจะเชิญช่องวาไรตี้ต่างๆของญี่ปุ่นและเกาหลีมาไว้ที่ช่องรายการ Goba TV  และอีกช่องหนึ่งคือช่องการวิ่งแข่งกัน เป็นช่องที่กำลังได้รับความนิยมในตอนนี้ ก็คือ การวิ่งมาราธอน ดังนั้นเราก็จะเชิญรายการที่วิ่งมาราธอนมารวมไว้ที่ Goba TV อีกเช่นกันครับ”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line