“น้ำหวาน-เดอะเฟส” เปิดตัวจัดเต็มโชว์คม(เขี้ยว) ใน “ฝ่าดงพยัคฆ์”

“น้ำหวาน-เดอะเฟส” เปิดตัวจัดเต็มโชว์คม(เขี้ยว) ใน “ฝ่าดงพยัคฆ์”

เริ่มเข้มข้นแล้ว สำหรับละครเรื่อง “ฝ่าดงพยัคฆ์” ทางพีพีทีวี เอช ดี 36 โดยสัปดาห์นี้จะเป็นฉากเปิดตัวนางเอกสาว น้ำหวาน-รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ แบบเต็มๆ หรือจะเรียกว่าจัดเต็มก็เป็นได้ ที่น่าจับตาเพราะจะแหวกนางเอกฉบับละครไทยที่จะเผยตัวตนให้คนได้เห็นด้านมืดกันตั้งแต่แรกเลยทีเดียว


โดยฉากนี้เป็นฉากที่ เดือน(น้ำหวาน-รักษ์ณภัค) กำลังอาบน้ำ จู่ๆพ่อเลี้ยงก็พาพวกมาที่บ้าน พอเห็นเดือนใส่กระโจมอกเท่านั้นอาการหื่นกระหายก็ออกลาย เดือนวิ่งหนีไปหลบก็ไม่วายพังประตูบ้านตามเข้าไป ฉุดกระชากลากตบกันไปมา ก่อนจะจับขึงเดือนครูพิมพ์แม่เลี้ยงเดือน(พิมพ์ดาว  เจนวัฒนานนท์) เข้าช่วยแต่ไม่เป็นผล และงานนี้ก็มีเหตุให้เดือดทั้งกลัวทั้งโกรธจนสติขาด คราวนี้แหระที่ทุกคนต้องหันมากลัวแทน!

 จะบอกว่าเบื้องหลังฉากนี้นั้นเป็นฉากที่มีความยากทั้งการถ่ายทำ และการแสดงอารมณ์ของนักแสดงโดยเฉพาะสาวน้ำหวานที่ในการแสดงต้องทำอารมณ์ทั้งดราม่า เสียใจ คั่งแค้นกับเหตุการณ์ที่เจอ แถมยังมีบู๊เล็กๆในชุดวาบหวิวแบบในภาพ! คือถ่ายไปก้ลุ้นไปว่าคอสตูมจะผูกกระโจมอกนางเอกได้แน่นแค่ไหน? อ่ะๆไปลุ้นกันว่าจะหลุดหรือไม่หลุด! อุ้ย! ไม่ใช่ ไปลุ้นกันว่างานนี้พระเอกจะได้เห็นความสวยแบบ(เขี้ยว)คมๆของนางเอกตั้งแต่ตอนแรกๆเลยไหม และความร้ายกลายร่างของสาวน้ำหวานนั้นจะจัดเต็มแค่ไหน แต่ดูจากภาพแล้วก็แอบสยองเล็กๆน่ะเนี่ย

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละครเรื่อง “ฝ่าดงพยัคฆ์” ในวันพุธที่ 21 สิงหาคมนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่องพีพีทีวี เอช ดี 36 สนุกเข้มเต็มจอ...

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line