“ฝน” เดี้ยงกลางกอง “เทพธิดาขนนก”ร้องไห้จนเป็นลม

“ฝน” เดี้ยงกลางกอง “เทพธิดาขนนก”ร้องไห้จนเป็นลม

ร่วมงานกับ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ครั้งแรก ในละคร “เทพธิดาขนนก”  สาว “ฝน ธนสุนธร”  ก็เจอบทหนัก ออกหน้าจอเมื่อไหร่ เป็นต้องเกรี้ยวกราดใช้พลังมหาศาลทุกตอน ยิ่งฉากอารมณ์แรงๆ เจ้าตัวใส่เต็มจนเป็นลม ทีมงานต้องนวดให้ผ่อนคลาย เป็นการด่วน


“ฝนรับบทเป็น อัปสรค่ะ บทเครียดมาก  ยากสุดตั้งแต่เล่นละครมาเลย  คุ้มดี คุ้มร้าย คุ้มคลั่งเก่ง ซึ่งชีวิตจริง ฝนเป็นคนไม่เคียดแค้นใคร เลยต้องจินตนาการสูง บางช่วง อารมณ์ต้องแรงมาก เหมือนเป็นไบโพล่า ต้องกรี๊ดด้วยความคลั่ง ซึ่งฝนกรี๊ดไม่เป็น ตรงนี้ก็ถือว่ายาก ความ ดราม่าของอัปสรคือที่สุด ร้องไห้หนัก ร้องจนตาบวมไป 2-3 วันเลย

 

ต้องประคบช่วยให้หายบวม”  มีเก็บเอาไปคิดไหม?  “ไม่เก็บนะคะ เป็นคนเล่นจบ แล้วทิ้งเลย ถ้าเก็บเอาไปคิด ตายแน่ เพราะเรื่องนี้อารมณ์มันเยอะ เล่นเสร็จต้องรีบผ่อนอารมณ์ลง แต่ต่อมน้ำตา มันไม่ได้ผ่อนคลายไปด้วย มันเลยบวมฉึ่ง (หัวเราะ) วันไหนซีนอารมณ์เยอะ ต้องแบ่งพลังให้เล่นได้ยาวๆ ทุ่มทีเดียวหมดแรงแน่  รู้เลยการใช้กำลังภายใน  ธาตุไฟแตกเป็นยังไง บางทีข้างในมันอัดอั้น แล้วระเบิดออกมา เครียดจนเส้นเลือดตรงสมองนี่ปูดเลย ข้างในเหนื่อยมาก ยิ่งฉากต้องอาละวาด แล้วร้องไห้ ลมแทบจับ ต้องระดมยาดม ยาหอม คนนวดช่วย  ไม่งั้น น็อคแน่ค่ะ

ขอฝากละครเรื่องนี้ด้วย ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.20 น. สนุก เข้มข้นมาก คุณจะได้เห็นฝน ธนสุนธร ที่ไม่มีความตลกเลย ดราม่าล้วนๆ ที่สำคัญ เพลงเพราะๆ ในเรื่องเยอะมากค่ะ”

 

Comments

Share Tweet Line