ฟินหนักมาก ดีเจเฟี้ยตสวมบทโคนันนักสืบจิ๋วในดวงใจ แฮปปี้ได้ตะลุยขี่อูฐลุยทะเลทรายทตโตริ

ฟินหนักมาก ดีเจเฟี้ยตสวมบทโคนันนักสืบจิ๋วในดวงใจ แฮปปี้ได้ตะลุยขี่อูฐลุยทะเลทรายทตโตริ

เรื่องเล่นใหญ่ขอให้บอก ดีเจเฟี้ยต ธัชนนท์ เพราะล่าสุดพาคนฟังผู้โชคดีจากทริป Sugoi Vacation WONDER  TOTTORI (สุโก้ย วาเคชั่น วันเดอร์ ทตโตริ)  ของคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ไปเยือน TOTTORI (ทตโตริ) อีกหนึ่งจังหวัดของประเทศญี่ปุ่นที่มีอะไรสนุกๆ ให้ทำเพียบ ดีเจเฟี้ยตเลยนึกสนุกเปลี่ยนคอสตูมเป็นว่าเล่น


ประเดิมโปรแกรมแรก ดีเจเฟี้ยต ไม่รอช้าพาทุกคนไปเจอกับไฮไลท์ของทริปนี้นั่นคือ พิพิธภัณฑ์  AOYAMA MANGA FACTORY ที่รวบรวมเรื่องราวของการ์ตูนเรื่องดังอย่าง โคนัน ยอดนักสืบจิ๋ว การ์ตูนขวัญใจเด็กๆ ทั่วโลก ดีเจเฟี้ยตเลยเอาใจทุกคนในทริปเปลี่ยนชุดที่เตรียมมาเอง สวมบทเป็นโคนันสมใจประหนึ่งหลุดออกมาจากการ์ตูนกันเลยทีเดียว  ตกบ่ายได้เวลาไปตะลุยทะเลทรายหนึ่งในแลนด์มาร์คของจังหวัดทตโตริที่มีเนินทรายยิ่งใหญ่อลังการ บรรยากาศดีงามท้องฟ้าโปร่งแบบนี้                   ดีเจเฟี้ยตสานฝันตัวเองลองขี่อูฐชมวิวสบายใจเฉิบ ก่อนชวนคนฟังถ่ายรูปกลางทะเลทรายกันอย่างสนุกสนาน จากนั้นไปทึ่งกันต่อกับ Sand Museum ที่จัดแสดงประติมากรรมทรายขนาดใหญ่ที่สร้างจากเนินทรายของทตโตริทั้งหมด บอกเลยว่า ใหญ่ อลังการ สมกับเป็นพิพิธภัณฑ์ศิลปะทรายแห่งเดียวในโลกจริงๆ รุ่งขึ้นออกเดินทางกันต่อไปยัง เมืองโกเบ ไปลั้นลากันที่ ย่านโกเบฮาเบอร์แลนด์ ห้างสรรพสินค้าริมทะเลเก๋ๆ ให้ทุกคนได้ช้อปปิ้ง เดินชิล กันเพลินๆ จนลืมเวลา

วันสุดท้ายไปนั่งเคเบิ้ลคาร์สุดวินเทจดีเจเฟี้ยตเลยขอเปลี่ยนคอสตูมอีกหน กลายเป็นคนขับรถไฟโบราณเพื่อพาทุกคนขึ้นเขา ภูเขาร็อคโค เรียกรอยยิ้มให้ทุกคนในทริปจนต้องต่อคิวถ่ายรูปคู่ด้วยอย่างสนุกสนาน พอถึงข้างบนก็มีสถานที่เก๋ๆ เพียบทั้ง พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี จุดชมวิวเมืองโกเบจากมุมสูง แล้วไปเดินเล่นชิลๆ ย่านคิตะโนะโจ ย่าน cute cute ที่เคยเป็นที่อยู่ของพ่อค้าต่างชาติมาก่อน อาคารและบ้านเรือนเลยเป็นทรงยุโรปบ้าง สไตล์อเมริกาบ้างปะปนกันไป ทุกคนเลยเดินถ่ายรูปเล่น นั่งชิลคาเฟ่เก๋ๆ กันไปจนหนำใจ เป็นการปิดท้ายทริปนี้ให้ได้ฟินกันถ้วนหน้า

เรียกว่าทริปนี้ทุกคนได้ไปพักผ่อนชาร์ตแบทกันเต็มที่จริงๆ ใครที่พลาดอย่ามัวเสียดายติดตาม กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม และ www.greenwave.fm ไว้ให้ดี ทริปดีๆ พาเที่ยวญี่ปุ่นแบบนี้มีมาให้ลุ้นตลอดทั้งปี ทุกเดือนจ้า

Comments

Share Tweet Line