เด็กเก่งเกม! ม.ศรีปทุม คว้ารางวัล “Best Student 's Game Project Award” BIDC Awards 2019

เด็กเก่งเกม! ม.ศรีปทุม คว้ารางวัล “Best Student 's Game Project Award” BIDC Awards 2019

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ขอแสดงความยินดี กับ นายนำโชค ยะก๊บ นักศึกษาคณะดิจิทัลมีเดีย มหาวิทยาลัยศรีปทุม ในโอกาสที่ได้รับรางวัล “Best Student's Game Project Award” จากผลงานความคิดสร้างสรรค์ ชื่อ Until Now ที่ส่งเข้าประกวดในงาน มหกรรมดิจิทัลคอนเทนต์ ครั้งที่ 6 “Bangkok International Digital Content Festival 2019” BIDC Awards 2019 ซึ่งถือเป็นพื้นที่นำเสนอผลงานความคิดสร้างสรรค์ ที่สามารถนำไปต่อยอดเชิงธุรกิจในอนาคตได้ ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค กรุงเทพฯ (สุขุมวิท 22)  https://youtu.be/Rzbtd9KYgAM


นอกจากนี้ภายในงาน “Bangkok International Digital Content Festival 2019” ได้จัดกิจกรรมต่างๆที่น่าสนใจ  ได้แก่  งานแสดงผลงานด้านดิจิทัลคอนเทนต์ (Show Case) จากผู้ประกอบการไทยระดับแนวหน้าด้าน  E -learning, Animation & VFX , Game, Original Character, Emerging technology  กว่า 40 บริษัท เพื่อเผยแพร่ผลงานให้เป็นที่รู้จักและนำไปสู่การต่อยอดทางธุรกิจให้ภาคอุตสาหกรรม และพิธีมอบรางวัลประจำปีด้านดิจิทัลคอนเทนต์ ในสาขาต่างๆ  “BIDC Awards 2019” ให้แก่ผู้ประกอบการไทยที่มีผลงานโดดเด่นในรอบปี ซึ่งเป็นเวทีนำเสนอผลงานที่มีความคิดสร้างสรรค์ และต่อยอดเชิงธุรกิจในอนาคตรวม 25 รางวัลจาก 5 กลุ่มอุตสาหกรรม เพื่อเป็นต้นแบบในอุตสาหกรรมซอฟท์แวร์ไทย กระตุ้นให้เกิดการพัฒนาและต่อยอดความสำเร็จในอนาคต พร้อมกิจกรรมสัมมนาที่ได้รับเกียรติจากวิทยากรทั้งในและต่างประเทศอีกด้วย

#SPU #SRIPATUM #มหาวิทยาลัยศรีปทุม #บัณฑิตพันธุ์ใหม่ #เรียนกับตัวจริงประสบการณ์จริง #SPU_DYNAMIC_UNIVERSITY #คณะดิจิทัลมีเดีย #BIDC2019

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line