เซเลบริตี้ชั้นนำของไทย ร่วมเปิดตัวยิ่งใหญ่ “เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ”

เซเลบริตี้ชั้นนำของไทย ร่วมเปิดตัวยิ่งใหญ่ “เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ”

โครงการ เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ จับมือ ไอคอนสยาม ซูเปอร์ลักซ์ เรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด และแมนดาริน โอเรียนเต็ล โฮเทล กรุ๊ป เปิดตัวโครงการฯ มูลค่า 1.1 หมื่นล้านบาท สุดยิ่งใหญ่ ด้วยอาคารสูง 52 ชั้น ที่อยู่อาศัยริมน้ำสุดอลังการ จำนวน 146 ยูนิต โครงการแรกภายใต้แบรนด์แมนดาริน โอเรียนเต็ล ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นโครงการที่อยู่อาศัยอันดับที่ 7 ของโลก ออกแบบเชิงสถาปัตยกรรมอย่างโดดเด่น ออกแบบภายใน โดย “จอยซ์ แวง” นักตกแต่งระดับโลก ครบครันด้วยบริการหรู สมบูรณ์แบบทั้งกลิ่นอาย บรรยากาศ และประสบการณ์ความเป็นไทย อบอุ่น เดินทางสะดวก พร้อมต้อนรับทั้งผู้อยู่อาศัย และผู้มาเยือน เปิดให้ครอบครองแล้ววันนี้


ภายในงาน ซึ่งจัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ณ River Clubhouse ชั้น 4 โครงการเดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น โดยได้รับเกียรติจาก คีรินทร์ ชูธรรมสถิตย์ ประธานผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ & บริการ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC), ริชาร์ดเบเคอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารงานสัมพันธ์ของแมนดาริน โอเรียนเต็ล โฮเทล กรุ๊ป และสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด ร่วมด้วย ดร.ชวัลวัฒน์-ทิพพาภรณ์ อริยวรารมย์, วิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์, พาสินี ลิ่มอติบูล, เกตุวลี นภาศัพท์, ชฏาทิพ จูตระกูล และดาราสาวสวย แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญตลอดจนเหล่าเซเลบริตี้ มาร่วมแสดงความยินดีและเยี่ยมชมโครงการคับคั่ง อาทิ ฟา เบเนเดทตี้, เพ็ญสุภา คชเสนี, วีรศักดิ์ ชุณหจักร,อภิภาวดี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, มัญชุมาศ นำเบญจพล, แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา, ศุภมาส - จิราภา ลักษณวิศิษฏ์, ดวงกมล เวปุลละ วาเกนเซ่น, กษิดิษ ดุลยจินดา, นาตาชา  จุลานนท์, ณัฏฐิ์ประภา ชุนหะวัณ, ณชา จึงกานต์กุล, ปรัชญมน บูรณศิริ, ฬิน่า ลีนุตพงษ์, สมศักดิ์ ชลาชล  ฯลฯ

คีรินทร์ ชูธรรมสถิตย์ ประธานผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ & บริการ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) กล่าวภายในงานว่า เมื่อไอคอนสยาม ซูเปอร์ลักซ์ เรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด และแมนดาริน โอเรียนเต็ล โฮเทล กรุ๊ป จับมือเป็นพันธมิตรกัน ผลลัพธ์ที่ออกมาจึงมีความพิเศษ เราได้ทุ่มเทพัฒนาที่อยู่อาศัยให้มีความโดดเด่น เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยในเวทีโลก และเน้นพัฒนาให้เป็นที่อยู่อาศัยที่เป็นเลิศในเชิงสถาปัตยกรรม เทคโนโลยีและการออกแบบ นับตั้งแต่เราเริ่มต้นโครงการฯ ประกอบกับความโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์และมีคุณสมบัติเทียบเคียงโครงการพัฒนาที่อยู่อาศัย ที่ผู้คนทั่วโลกต่างถวิลหา ทำให้โครงการฯ ของเราได้รับความสนใจและประสบความสำเร็จอย่างสูง

นอกจากนี้ อีกหนึ่งความพิเศษของโครงการฯ คือได้ จอยซ์ แวง นักออกแบบมือรางวัลชาวฮ่องกง ร่วมสร้างสรรค์นิยามใหม่ของความหรูผ่านการจัดเตรียมพื้นที่ แสงและวัสดุให้ลงตัวเพียบพร้อม การบริหารพื้นที่ภายในโครงการสมบูรณ์แบบส่งมอบประสบการณ์อันดีเยี่ยมด้วยการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์แบบสั่งทำให้พอดีเท่านั้น ผสมผสานไปกับการตกแต่งสถานที่ด้วยของโบราณรุ่น limited edition และงานศิลป์ที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถันจากทั่วโลก    

สำหรับรูปลักษณ์อาคารภายนอก ตัวโครงการตั้งอยู่ภายในอาคารสูง 52 ชั้นที่มีความโค้งมนงดงาม ชวนให้ผู้ได้ยลนึกถึงความงดงามของศิลปะไทยดั้งเดิมโดยการออกแบบได้รับแรงบันดาลใจมาจากการล่องเรืออันสุดแสนผ่อนคลายไปตามแม่น้ำเจ้าพระยาซึ่งตั้งอยู่ติดกับตัวโครงการ ทุกยูนิตของโครงการเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาแบบเต็มตา ไม่มีอะไรมายบัง ใกล้รถไฟฟ้าและมีพื้นที่สวนส่วนตัวของโครงการที่กว้างขวางถึง 1,600 ตารางเมตร เรียกได้ว่าโครงการ เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ครบครันด้วยความพิเศษอย่างแท้จริง

เหล่าเซเลบริตี้ภายในงานได้ให้ความสนใจเป็นจำนวนมากต่างบอกเล่าความประทับใจเมื่อได้เยี่ยมชมห้องตัวอย่าง เริ่มที่ “ตี้-ปฐวี เดชกฤติวัฒน์” เซเลบหนุ่มครีเอทีฟและเจ้าของโปรดักชันเฮาส์คนเก่ง กล่าวถึงความรู้สึกหลังจากได้เข้ามาสัมผัสกับตัวโครงการนี้ว่า เห็นได้ชัดถึงความเอาใจใส่ในรายละเอียด คือ เขาคิดเผื่อผู้อยู่อาศัยในทุกแง่มุม รู้สึกถึงความเป็นโครงการระดับ Super Luxury อย่างแท้จริง อย่างการออกแบบให้เป็น single loaded corridor ที่ให้ความเป็นส่วนตัว และแถมยังได้แบรนด์ระดับแมนดาริน โอเรียนเต็ลมาเป็นผู้ให้บริการอีกด้วย  ด้าน “หญิง - ปรัชญมน บูรณศิริ” ภรรยาสาวคนสวยกล่าวเสริมว่า สำหรับหญิง นอกจากที่ห้องจะตกแต่งอย่างสวยงามแล้ว ไฮไลท์สำคัญที่สุดคือวิวเลยค่ะ เป็นวิวที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว เพราะทุกห้องจะได้เห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาทอดยาวพร้อมวิวกรุงเทพแบบเต็มๆ ตา ไม่มีอะไรมาบดบังทัศนียภาพเลยค่ะ

ส่วนเซเลบริตี้สาวคนเก่ง “แจน - ศิรนุช โรจนเสถียร” ก็ประทับใจกับความเป็น the best location ของที่นี่ กล่าวว่า ด้วยที่ตั้งเขา สามารถตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ เป็นที่พักผ่อน ได้เห็นวิวสวยๆ ลองคิดว่าทุกวันตื่นมาเจอพระอาทิตย์ขึ้นกับวิวแม่น้ำเจ้าพระยา จะเป็นเช้าที่มีความสุขขนาดไหน แถมยังติดกับ ICON SIAM จะเที่ยว จะกิน จะช้อป ก็เดินไปได้เลย สะดวกสบายสุดๆ ค่ะ

ปิดท้ายกันด้วยอีกหนึ่งคู่รักที่จูงมากันมาร่วมงานอย่าง “อิน - กษิดิศ ดุลยจินดา” และ “แน๊ตตี้ - นาตาชา จุลานนท์” ก็กล่าวว่า ถือว่าเป็นเกียรติมากที่ได้มาร่วมงานนี้ และได้เยี่ยมชมห้องตัวอย่าง เพราะพอผมได้มาสัมผัสอย่างใกล้ชิดแล้ว ก็เห็นได้ชัดถึงความทุ่มเทให้การสร้างสรรค์โครงการนี้ ทุกรายละเอียดของห้องล้วนแล้วแต่คัดสรรของคุณภาพดีเยี่ยม การตกแต่งก็ใช้ทีมงานมืออาชีพระดับโลก แถมยังบริการอำนวยความสะดวกมากมาย ลิฟท์แบบไพรเวท อย่างที่จอดรถก็ทันสมัยเป็น Automatic Parking ถึง 4 ตัวด้วยกัน ประทับใจมากเลยครับ ส่วนฝ่ายหญิงกล่าวเสริมว่า แน๊ตตี้ ชอบห้องสไตล์ Duplex ค่ะ โปร่งโล่งสบาย และกว้างมาก ห้องธรรมดาก็ว่าวิวสวยแล้ว ยิ่งพอเป็น 2 ชั้น ยิ่งได้วิวสวยขึ้นไปอีก อีกทั้งยังให้ความเป็นส่วนตัวด้วยทั้งในด้านการออกแบบและบริการ ลืมบรรยากาศของความเป็นคอนโดไปเลยค่ะ

โครงการที่อยู่อาศัยมูลค่า 1.1 หมื่นล้านบาทนี้ ตั้งอยู่ในไอคอนสยาม แลนด์มาร์คริมแม่น้ำแห่งใหม่ของประเทศไทย มีพื้นที่กว้างถึง 55ไร่ (ราว 20 เอเคอร์) และมีมูลค่าสูงถึง 5.5 หมื่นล้านบาท สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้วตั้งแต่วันนี้ หรือต้องการข้อมูลและรายละเอียดโครงการเพิ่มเติม คลิกเข้าชมได้ที่  https://www.moresidencesbangkok.com  

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line